Jeremy Renner นักแสดง Hawkeye ของ Disney+ แชร์ภาพฉลองเทศกาลคริสต์มาสในบทบาทของ Clint Barton

nvlN87TUJUVyuF5gQlDtsCdPGdZ

เมื่อใกล้เข้าถึงเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ เราอาจจะได้เห็นนักแสดงมากมายของฮอลลีวูดที่ทำคอนเทนต์ออกมาเฉลิมฉลองกัน และดูเหมือนว่า Jeremy Renner จะเป็นนักแสดงที่เปรียบดั่งตัวแทนของ Marvel ในปีนี้ เมื่อเขาได้โพสต์ฉลองเทศกาลไปที่โซเชียลมีเดียเพื่อแชร์ภาพที่เป็นเหมือนโปสเตอร์จากซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+ ที่แสดงให้เห็นว่า Clint Barton หรือ Hawkeye กำลังทำงานเกี่ยวกับลูกธนูแบบส่วนตัวร่วมกับ Lucky the Pizza Dog ของเขา

ตอนนี้ก็เป็นเวลาหนึ่งปีแล้วหลังจากที่มินิซีรีส์ 6 ตอนของ Hawkeye ได้เปิดตัวทาง Disney+ หากเราย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่ Jeremy Renner ได้อธิบายในการให้สัมภาษณ์กับ GQ เมื่อปลายปีที่แล้วว่า:

มันยอดเยี่ยมและพิเศษมาก เพื่อนที่น่าทึ่งทั้ง 5 คน เราทุกคนแชร์สิ่งที่คล้ายๆ กัน และผ่านสิ่งต่างๆ มากมายมาด้วยกัน ทั้งส่วนตัวและในภาพยนตร์ เราแชร์กันเยอะมาก ประสบการณ์ร่วมกันนี้คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม มันเป็นสิ่งที่สวยงาม ในโลกนี้ก็รู้ๆ กันอยู่ว่า เวลาพูดถึงตัวละครหรืออะไรต่างๆ มันก็มีข้อจำกัด เช่น วิธีการแสดง การส่งต่อตัวละคร ความเข้าใจตัวละคร เพราะทุกคนมีฟันเฟืองในการขับเคลื่อนภาพรวม มีการบอกเล่าเหมือนใน Age of Ultron และเมื่อ Hawkeye มีครอบครัว ที่ไม่มีใครรับรู้ ในฟาร์มที่แสนจะห่างไกล และนั่นก็เป็นสิ่งที่บอกได้เป็นอย่างดี

Renner เป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง โดยแสดงเป็น Clint Barton ครั้งแรกจาก Thor ในปี 2011 แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเขาจะกลับมารับบทบาทของเขาในโปรเจกต์ของ MCU ในอนาคตหรือไม่? แต่นักแสดงก็ได้อธิบายในการสัมภาษณ์ล่าสุดว่าเขายังคงรู้สึกผูกพันใกล้ชิดกับนักแสดงร่วมของเขาในแฟรนไชส์นี้

เพียงเพราะคุณตายต่อหน้ากล้อง ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะตายในชีวิตจริง ดังนั้นเราจึงมีการตั้งกลุ่มสนทนากันและก็คือพวกเราทุกคนเลยนะ ทั้งคนที่ยังมีชีวิตอยู่และที่ตายไปแล้วในภาพยนตร์

คุณสามารถรับชมโพสต์ของ Jeremy Renner ได้ด้านล่างนี้:

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jeremy Renner

เจเรมี่ เรนเนอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-01-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Modesto, California, USA


การแสดง
  1. Incredible Animal Journeys

    Self - Narrator (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้