Geum Sae-rok

Geum Sae-rok

กึม แซรก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

06-09-1992 (31 ปี)

สถานที่เกิด

South Korea

cover

เผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษของ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษของ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าที่ได้ออกอากาศตอนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

cover

เผยภาพใหม่ของ Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram กับมุมมองความรักที่แตกต่างกันใน The Interest of Love

เผยภาพใหม่ของ Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram กับมุมมองความรักที่แตกต่างกันใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครและมุมมองความรักของแต่ละคนใน The Interest of Love

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

cover

เผยภาพ Geum Sae Rok สาวสุดแกร่งใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพ Geum Sae Rok สาวสุดแกร่งใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

cover

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Understanding of Love

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Understanding of Love (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์รักโรแมนติกของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

cover

เผยภาพโปสเตอร์หลัก Understanding of Love ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะทำให้เราเข้าใจเกี่ยวกับความรักมากขึ้น

ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการสำหรับ Understanding of Love! นำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

cover

Yoo Yeon Seok และ Moon Ga Young อ่านสคริปต์ครั้งแรกสำหรับซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ทางช่อง JTBC

ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Understanding of Love ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง JTBC เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบุคคลที่มีความสนใจต่างกัน และพบกันที่สาขา Yeongpo ของ KCU Bank ที่เพิ่งมาเข้าใจความหมายที่แท้จริงของความรัก

cover

Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram ยืนยันรับบทนำสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2022 นักแสดงทั้ง 4 คนได้ทำการยืนยันรับบทในซีรีส์เรื่อง Understanding of Love ทางช่อง JTBC ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ซีรีส์โรแมนติกเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับบุคคล 4 คนที่มีความสนใจแตกต่างกัน ซึ่งพบกันที่สาขายองโพของ KCU Bank และเริ่มมาเข้าใจความหมายที่แทจริงของความรัก

ก่อนหน้า

ถัดไป