Jang Dong-yoon

Jang Dong-yoon

จาง ดงยุน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

12-07-1992 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea

Jang Dong-yoon is a South Korean actor. He is best known for his leading roles in the popular television series "School 2017", "A Poem a Day", and "The Tale of Nokdu". In 2015, while attending Hanyang University, Jang was first caught in the media for his bravery. It was reported Jang had come across a robber with a lethal weapon, threatening a convenience store clerk in Seoul's Gwanak District, where he had devised a quick plan to have the culprit arrested. He was recognized with a commendation from the Seoul Metropolitan Police Agency for this act of heroism. This popularity later had led him to receive many casting offers.

cover

เตรียมหลอน! Project Wolf Hunting กำลังจะเข้าฉายใน SCREAMBOX และ Hi-YAH เร็วๆ นี้

Project Wolf Hunting ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญที่นองเลือดที่โหดที่สุดแห่งปี ล่าสุดก็ได้เผยคลิปสุดพิเศษออกมาให้ได้ชมกันก่อนจะเข้าฉายผ่านทาง SCREAMBOX และ Hi-YAH แล้วในวันที่ 15 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

กำหนดวันฉายแล้ว! ภาพยนตร์โรแมนติก Long D ที่นำแสดงโดย Jang Dong Yoon และ Park Yoo Na ประกาศวันฉารอบปฐมทัศน์และปล่อยภาพนิ่งใหม่

ทั้งคู่ใช้เวลาครึ่งนึงของวัย 20 ปีด้วยกัน ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้สื่อให้เห็นถึงบรรยากาศของคู่รักที่มีความสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน ด้วยภาพของการสวมเสื้อผ้าสบายๆ และหน้าสดของทั้งคู่ในบ้านของพวกเขา ทั้ง 2 มักทิ้งร่องรอยของวันเหล่านั้นผ่านรูปถ่ายบนโทรศัพท์ซึ่งเป็นตัวแทนให้หวนนึกถึงช่วงเวลาดีๆ

cover

ยันยันนักแสดง! Jang Dong Yoon, Lee Joo Myung และ Kim Bo Ra จะร่วมแสดงในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่

Flowers Bloom Even in the Sand เป็นซีรีส์แนวรอมคอมเรื่องใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่พยายามดิ้นรนในชีวิตของพวกเขาบนสังเวียน Ssireum หรือกีฬามวยปล้ำแบบดั้งเดิมของเกาหลี โดยมีฉากหลังเป็น Geosan เมืองที่มีชื่อเสียงเรื่อง Ssireum

cover

ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยน! จับตาดูความสัมพันธ์สุดโรแมนติกของ Jang Dong Yoon และ Park Yoo Na ที่เปลี่ยนไปเป็นความขมขื่นในตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่สำหรบภาพยนตร์เรื่องใหม่

Long D ได้รับความสนใจในฐานะผลงานการผลิตร่วมกับ Baselevs ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเสนอรูปแบบชีวิตหน้าจอสู่สายตาชาวโลกผ่านภาพยนตร์ก่อนหน้านี้อย่าง Searching (2018) ภาพยนตร์ชีวิตหน้าจอหมายถึงเทคนิคการเล่าเรื่องด้วยภาพที่เหตุการณ์ทั้งหมดแสดงผ่านหน้าจอของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในขณะเดียวกัน Long D จะแสดงให้เห็นถึงแนวทางการออกเดทของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นคู่รักที่เชื่อมต่อกันตลอด 24 ชั่วโมงทุกๆ วัน ผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบชีวิตหน้าจอ

cover

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานของเหล่านักแสดงใน Oasis

เผยภาพของ Jang Dong Yoon และ Seol In Ah ใน Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกจากทาง KBS2 พร้อมกับเบื้องหลังการถ่ายทำที่สนุกสนาน ผ่านเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

cover

รักทางไกลผ่านหน้าจอ! ภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ Long Distance ที่นำแสดงโดย Jang Dong Yoon และ Park Yoo Na

Long Distance ยังได้รับความสนใจในฐานะผลงานการผลิตร่วมกับ Baselevs ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเสนอรูปแบบชีวิตหน้าจอสู่สายตาชาวโลกผ่านภาพยนตร์เรื่อง Searching ภาพยนตร์ชีวิตบนหน้าจอหมายถึงเทคนิคการเล่าเรื่องด้วยภาพที่เหตุการณ์ทั้งหมดแสดงผ่านหน้าจอของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

cover

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด! สำหรับการออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Oasis

Oasis เป็นซีรีส์ของ KBS ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงในปี 2023 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการปล่อยภาพนิ่งต่างๆ ออกมาก่อนที่จะออกอากาศตอนแรก ซึ่งนั่นได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับซีรีส์อย่างมก ยังมีการปล่อยโปสเตอร์ และตัวละครที่เผยให้เห็นถึงบรรยากาศที่ชวนให้เราคิดถึง

cover

รักสามเส้าที่ซับซ้อน! ของ Jang Dong Yoon, Seol In Ah และ Chu Young Woo ใน Oasis

ในโปสเตอร์เดี่ยวของแต่ละคน Lee Doo Hak รับบทโดย Jang Dong Yoon มีบาดแผลจากการเล่นกีฬา ริมฝีปากที่มีเลือดซึมออกมาบอกถึงชีวิตที่ยากลำบากของเขาในขณะที่เขาจ้องมองมาที่กล้องด้วยสายตาดุดัน คำบรรยายในภาพของเขาอ่านได้ว่า “ในโลกที่สัตว์ประหลาดเป็นเรื่องปกติ คุณคือโอเอซิสแห่งเดียวของผม”

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2 ที่เพิ่งได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย Jang Dong Yoon และ Chu Young ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

cover

หญิงแกร่ง! Seol In Ah ทำให้ 2 หนุ่ม Jang Dong Yoon และ Chu Young Woo ต้องสะดุ้งกับพลังอันเหลือล้นของเธอใน Oasis

ภาพนิ่งใหม่ของซีรีส์เรื่อนี้ได้นำเสนอนักแสดงนำทั้ง 3 คนในสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เมื่อ Oh Jung Shin รับบทโดย Seol In Ah ที่ถักเปียน่ารักพร้อมกับสวมชุดวอร์มออกกำลังกายแสนสบาย แต่แล้ว Oh Jung Shin ก็ทำให้ Lee Doo Hak และ Choi Chul Woong ต้องตกตะลึงและสับสนเล็กน้อยเมื่อเธอโชว์ลูกเตะอันน่าทึ่ง พวกเขาแทบไม่ละสายตาจากสิ่งที่เธอทำได้เลย และอะไรทำให้ Oh Jung Shin ต้องพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเธอกัน!

cover

ตัวอย่างใหม่! Jang Dong Yoon, Seol In Ah และ Chu Young Woo เลือกเส้นทางที่แตกต่างกันหลังจบการศึกษาของพวกเขา

ตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ได้แสดงให้เห็นถึงชีวิตของ 3 ตัวละครหลักอย่าง Lee Doo Hak รับบทโดย Jang Dong Yoon, Oh Jung Shin รับบทโดย Seol In Ah และ Choi Chul Woong รับบทโดย Chu Young Woo ได้เผชิญหน้ากับชะตากรรมที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยพ่อของ Doo Hak รับบทโดย Kim Myung Soo บอกกับ Doo Hak ว่า อย่าแซง Chul Woong ซิ! แต่ Doo Hak ต่อต้านพ่อของเขา

cover

การต่อสู้เพื่อความรัก! ระหว่าง Jang Dong Yoon และ Chu Young Woo ในตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่ Oasis

ตัวอย่างที่ 2 ของซีรีส์นี้ได้แสดงตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงที่เพื่อนในสมัยเด็กอย่าง Lee Doo Hak รับบทโดย Jang Dong Yoon และ Choi Chul Woong รับบทโดย Chu Young Woo ต้องเจอ เมื่อพวกเขาได้พบกับ Oh Jung Shin รับบทโดย Seol In Ah ขณะที่พวกเขาต้องสู้กันกัน Lee Doo Hak ถามอย่างโกรธเคืองว่า “นายมีชีวิตแบบคนทั่วไปในขณะที่ฉันมีชีวิตเหมือนหมา หรือไม่ก็หมู!”

cover

Jang Dong Yoon จะพาผู้ชมย้อนสู่วันเยาว์อีกครั้งใน Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่

เผยภาพแรกของหนุ่ม Jang Dong Yoon ใน Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2 ที่เพิ่งได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย Seol In Ah และ Chu Young ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2 ที่เพิ่งได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย Jang Dong Yoon, Seol In Ah และ Chu Young ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

cover

เผยภาพการบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Oasis ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง KBS2

เผยภาพการบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Oasis ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง KBS2 ที่เพิ่งได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย Jang Dong Yoon, Seol In Ah และ Chu Young ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

ก่อนหน้า

ถัดไป