รักสามเส้าที่ซับซ้อน! ของ Jang Dong Yoon, Seol In Ah และ Chu Young Woo ใน Oasis

ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV เรื่อง Oasis ได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครของนักแสดงหลักทั้ง 3 คน

dummy

ในโปสเตอร์เดี่ยวของแต่ละคน Lee Doo Hak รับบทโดย Jang Dong Yoon มีบาดแผลจากการเล่นกีฬา ริมฝีปากที่มีเลือดซึมออกมาบอกถึงชีวิตที่ยากลำบากของเขาในขณะที่เขาจ้องมองมาที่กล้องด้วยสายตาดุดัน คำบรรยายในภาพของเขาอ่านได้ว่า “ในโลกที่สัตว์ประหลาดเป็นเรื่องปกติ คุณคือโอเอซิสแห่งเดียวของผม”

Jang-Dong-Yoon

ขณะเดียวกันโปสเตอร์ของ Seol In Ah รับบทเป็น Oh Jung Shin อยู่ในชุดสีดำสุดหรูที่มีเสน่ห์ ซึ่งบ่งบอกว่าเธอกำลังอยู่ในโลกที่แตกต่างไปจาก Lee Doo Hak ที่เป็นเพื่อนจากโรงเรียนเก่าของเธอ

การแสดงออกของ Oh Jung Shin ที่จ้องมองกลับไปที่กล้องอย่างห่วงหา และข้อความที่แสดงความเสียใจของเธอเมื่อการโตเป็นผู้ใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย “ทำไมตอนนั้นฉันถึงปล่อยมือคุณไปนะ…”

Seol-In-Ah

สุดท้ายโปสเตอร์ของ Chu Young Woo รับบทเป็น Choi Chul Woong ที่ดูได้รับสิทธิพิเศษและเป็นหนึ่งในเพื่อนของ Lee Doo Hak สมัยมัธยม ทั้งยังเป็นคู่แข่งที่น่าอิจฉา เขามีความได้เปรียบว่า Lee Doo Hak ทุกอย่าง แต่ Choi Chul Woong ได้ค้นพบว่าตัวเขาเองถูกครอบงำด้วยความอิจฉาริษยาต่อสิ่งเดียวที่เขาไม่สามารถมีได้

คำบรรยายในโปสเตอร์ของเขาได้สะท้อนให้เห็นถึงความสิ้นหวังของความรักที่เขาไม่อาจมีได้ต่อ Oh Jung Shin อ่านได้ว่า “ผมอยากให้คุณมาเป็นบ้านของผมมากๆ”

Chu-Young-Woo

โปรดิวเซอร์ของ Oasis ได้แสดงความคิดเห็นว่า

โปสเตอร์ตัวละครได้จับความรู้สึกกระหายของ Lee Doo Hak, Oh Jung Shin และ Choi Chul Woong ซึ่งเราหวังว่าคุณจะตั้งตารอเรื่องราวของชะตากรรมที่อาจป้องกันได้ และพวกเขาทั้ง 3 ต้องต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อดับความกระหายในความรักที่ไม่มีวันเป็นจริง

Oasis จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มีนาคม 2023 นี้ เวลา 21.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oasis

ห้วงชีวิตลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้