เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2 ที่เพิ่งได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย Jang Dong Yoon และ Chu Young ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

Oasis_poster-2

โดยในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Lee Doo Hak, Oh Jung Shin และ Choi Chul Woong ซึ่งแต่ละคนก็จ้องมองไปที่ต่างๆ ด้วยสายและท่าทางที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

Jang Dong Yoon จะรับบทเป็น Lee Doo Hak เด็กหนุ่มที่มีจิตใจบริสุทธิ์และมีความเฉลียวฉลาด แม้ว่าเขาจะเติบโตมาในบ้านที่ยากจน แต่เขาก็ได้ตกหลุมรัก Oh Jung Shin หลังจากที่ได้เห็นเธอเพียงครั้งแรก

Seol In Ah จะรับบทเป็น Oh Jung Shin หญิงสาวที่ซื่อสัตย์และมั่นใจอยู่เสมอ เธอรู้วิธีต่อสู้และยืนหยัดเพื่อความยุติธรรมและเธอพร้อมทำทุกอย่างอย่างมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อไปถึงความฝันให้ได้ หลังจากที่เธอย้ายโรงเรียนจากที่โซล เธอได้สร้างความทรงจำอันยากที่จะลืมเลือนได้ในโรงเรียนเก่า เมื่อเธอมาที่ใหม่เธอก็ได้สัมผัสความรักและมิตรภาพอันลึกซึ้งกับ Lee Doo Hak และ Choi Chul Woong

Chu Young Woo จะรับบทเป็น Lee Doo Hak เพื่อนสมัยเด็กของ Choi Chul Woong เขาเป็นนักเรียนหัวกะทิอันดับหนึ่งของโรงเรียนเสมอและเขาเกลียดการพ่ายแพ้มาก

Oasis จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มีนาคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oasis

ห้วงชีวิตลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้