รักทางไกลผ่านหน้าจอ! ภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ Long Distance ที่นำแสดงโดย Jang Dong Yoon และ Park Yoo Na

ภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ Long Distance ชื่ออย่างไม่เป็นทางการได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ พร้อมประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการ!

dummy

Long Distance เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักวัยเดียวกันที่เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบทางไกลตลอด 5 ปี และอยากเจอกันก่อนที่จะอายุ 30

Long Distance ยังได้รับความสนใจในฐานะผลงานการผลิตร่วมกับ Baselevs ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเสนอรูปแบบชีวิตหน้าจอสู่สายตาชาวโลกผ่านภาพยนตร์เรื่อง Searching ภาพยนตร์ชีวิตบนหน้าจอหมายถึงเทคนิคการเล่าเรื่องด้วยภาพที่เหตุการณ์ทั้งหมดแสดงผ่านหน้าจอของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ในโปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมานี้ Do Ha รับบทโดย Jang Dong Yoon และ Tae In รับบทโดย Park Yoo Na อยู่ในท่าทางที่สะดวกสบายและเป็นกันเองในฐานะคู่รักที่รู้จักกันมานาน ข้อความอ่านว่า “เรารักกันตลอด 24/7” พร้อมด้วยแฮชแท็ก “เรื่องราวความรักที่ไม่ถูกเปิดเผย” ซึ่งดูเหมือนว่าจะแสดงถึงความสัมพันธ์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันได้อย่างดี ผ่านการเชื่อมต่อทางอินเทอร์เนตแม้ว่าระยะทางจะไกลแค่ไหนก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเงื่อนงำที่ดูเหมือนว่าจะซ่อนอยู่ด้วย เช่นบันทึกสายที่ไม่ได้รับ และรูปภาพในอินสตาแกรมของ of Do Ha และ Tae In ทำให้เกิดความคาดหวังสำหรับภาพยนตร์โรแมนติกที่ไม่เหมือนใครเรื่องนี้ ที่จะนำเสนอเรื่องราวความรักของพวกเขาในรูปแบบชีวิตบนหน้าจอ

jang-dong-yoon_park-yoo-na

Long Distance มีกำหนดฉายในเดือนพฤาภาคม 2023 นี้ โปรดติดตามการอัปเดตจากเราชาว WANNASIN ด้วยนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Long D

롱디

May 10, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้