Louis Leterrier

Louis Leterrier

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

17-06-1973 (50 ปี)

สถานที่เกิด

Paris, France

Louis Leterrier (French: [lwi lətɛʁje]; born 17 June 1973) is a French film and television director. Best known for his work in action films, he directed the first two Transporter films (2002–2015), The Incredible Hulk (2008), Clash of the Titans (2010), Now You See Me (2013), and the tenth Fast & Furious installment, Fast X (2023). He also directed the streaming television series The Dark Crystal: Age of Resistance (2019).

cover

ผู้กำกับ Fast X เผยว่าเขาอยากเห็น Vin Diesel และ The Rock กลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้ง เขาจึงตัดสินใจพา The Rock กลับมา

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมตอนที่ Fast X เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ภาคต่อเรื่องนี้ได้เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการนำ Luke Hobbs ที่รับบทโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock กลับมาในฉากเอ็นเครดิต ซึ่งล่าสุด Louis Leterrier ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าการที่เขาตัดสินใจนำ The Rock กลับมาในครั้งนี้เป็นเพราะเขาอยากเห็น Vin Diesel และ The Rock กลับมาแสดงร่วมในเฟรมเดียวกันอีกครั้ง

cover

ผู้กำกับจาก The Incredible Hulk เผยถึงแผนภาคต่อที่เขาวางไว้ว่าจะมีการแนะนำ Hulk อีกหลายตัว

The Incredible Hulk (2008) ที่นำแสดงโดย Edward Norton ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แปลกประหลาดที่สุดในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เพราะหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้มีการเปลี่ยนนักแสดงจาก Norton ไปเป็น Mark Ruffalo ที่รับบทนี้ต่อมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆ ส่วนใหญ่ไม่นับรวม The Incredible Hulk อยู่ในจักรวาล MCU

cover

Louis Leterrier เผยว่าเขาเคยคุยกับ Justin Lin มาแล้วก่อนที่จะมากำกับ Fast X

Universal Pictures กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว Fast X ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 จากแฟรนไชส์ ​​Fast and Furious ออกมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูภาคต่อเรื่องนี้กันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดผู้กำกับ Louis Leterrier ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเคยได้มีการพูดคุยกับ Justin Lin [ผู้กำกับคนก่อนที่ถอนตัวไป] ก่อนที่เขาจะเข้ามากำกับ Fast X

cover

มีแววไปต่อ! Vin Diesel เผยว่า Fast X อาจเป็นเพียงภาคแรกของไตรภาคสุดท้ายเท่านั้น [อาจจบที่ภาค 12]

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ก่อนที่ Fast X ภาพยนตร์ลำดับที่ 10 ของแฟรนไชส์ยอดฮิต Fast & Furious จะเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ แม้ว่าจะเดินทางมายาวนานถึงภาคที่ 10 แล้ว แต่ดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้อาจไม่ได้จบลงง่ายๆ เนื่องจากล่าสุด Vin Diesel ได้ออกมาเผยว่า Fast X เป็นเพียงภาคแรกของไตรภาคเท่านั้น

cover

บทสรุปนักซิ่ง! ภาพยนตร์ภาคสุดท้าย Fast and Furious 11 คอนเฟิร์มฉายปี 2025

ตามที่แฟนๆ ภาพยนตร์ Fast and Furious พอจะทราบกันมาบ้างแล้วว่า Fast X ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์นั้นจะถูกแบ่งเป็น 2 พาร์ตด้วยกัน ซึ่งนั้นก็หมายความว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปจะเป็นภาคที่ 11 และมันจะเป็นภาคสุดท้าย! โดยมีรายงานล่าสุดก็ออกมายืนยันแล้วว่าบทสรุปครอบครัวนักซิ่งนี้จะเข้าฉายในปี 2025

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Fast X ซึ่งเผยให้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่างตัวละครของ Vin Diesel และวายร้ายของ Jason Momoa

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 เดือนก่อนที่ภาพยนตร์ Fast X จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในวันนี้ล่าสุดทาง Universal Pictures ก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ซิ่งต่อ! ผู้กำกับ Fast X เตรียมนั่งแท่นกำกับอีกครั้งใน Fast and Furious 11

มีรายงานเปิดเผยว่า Louis Leterrirer ผู้กำกับ Fast X ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เตรียมกลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้งใน Fast and Furious 11 ด้วยเหตุนี้ ทางด้าน Leterrirer ก็จะกลายเป็นผู้กำกับคนสุดท้ายของ “The Fast Saga” ซึ่งจะปิดฉากด้วยภาพยนตร์ภาคที่ 11 นี้เอง

cover

Jason Momoa เผยว่าใน Fast X เขาเป็นคนเลือกเองว่าจะขี่รถ Harley Davidson

ตอนนี้แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Fast & Furious ต่างรอคอยการมาถึงของภาพยนตร์ลำดับที่ 10 อย่าง Fast X ที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุด Jason Momoa นักแสดงหนุุ่มที่กำลังจะได้ปรากฎตัวออกมาในภาคนี้ได้ออกมาเผยว่า แท้จริงแล้วที่ตัวละครของเขาขี่รถ Harley Davidson นั้นเขาเป็นคนเลือกเอง และเขายังเป็นคนติดต่อบริษัท Harley Davidson ไปเองอีกด้วย

cover

ยืนยันแล้ว! Fast X ถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 เนื่องจากมีฉากแอ็กชันที่รุนแรง

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานก่อนที่ Fast X จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ภาคต่อนี้นับเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast & Furious ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Fast X จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

cover

ภาพชุดใหม่จาก Fast X เผยให้เห็นตัวละครใหม่ของ Jason Momoa และ Brie Larson

“ครอบครัว” กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยภาคที่ 10 อย่าง Fast X และก่อนที่ตัวภาพยนตร์จะเปิดตัวออกมาในเดือนพฤษภาคม ล่าสุดได้มีการเผยภาพใหม่ออกมาซึ่งจะเป็นภาพของตัวละครใหม่อย่าง Dante Reyes (รับบทโดย Jason Momoa) และ Tess (รับบทโดย Brie Larson)

cover

มีเซอร์ไพรส์! Michelle Rodriguez เผยว่าตอนจบของ Fast X จะทำให้ผู้ชมอ้าปากค้าง

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนแล้วก่อนที่ Fast X จะเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ แต่ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ล่าสุด Michelle Rodriguez ผู้รับบทเป็น Letty Ortiz ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนจบของภาคใหม่นี้จะเป็นตอนจบที่ทำให้ทุกคนอ้าปากค้าง

cover

Michelle Rodriguez เผยว่าตัวละครของ Jason Momoa ใน Fast X จะเป็นตัวละครที่ "ร้ายกาจ" และ "ขี้เล่น"

แฟรนไชส์ The Fast and the Furious ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้งหลังจากมีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Fast X ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งในตัวอย่างได้เผยให้เห็นถึงตัวละครวายร้ายตัวใหม่ที่รับบทโดย Jason Momoa นักแสดงหนุ่มจาก Aquaman (2018) โดยล่าสุด Michelle Rodriguez นักแสดงสาวเจ้าของบท Letty Ortiz ก็ได้ออกมาเผยว่าตัวละครวายร้ายของ Momoa ในภาคนี้จะเป็นตัวละครที่ “ร้ายกาจ” และ “ขี้เล่น”

cover

ผู้กำกับ Fast X เผยว่าเขาถูกขอให้ทำการแก้บทในองก์ที่ 3 ใหม่เกือบทั้งหมด ในระหว่างอยู่บนเครื่องบินเพื่อเดินทางไปกองถ่าย

Fast X คือภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของ The Fast Saga ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤษภาคมนี้ ล่าสุด Louis Leterrier ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า เขาได้ถูกขอให้ทำการแก้บทในองก์ที่ 3 [ช่วงท้ายเรื่อง] เกือบทั้งหมดในระหว่างการขึ้นเครื่องบินไปยังกองถ่าย

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Fast X การกลับมาทำลายกฎฟิสิกส์ของ Dominic Toretto

ในปีนี้ป๋า Dominic Toretto และ “ครอบครัว” กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Fast X ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast and Furious โดยในตอนนี้ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเป็นตัวอย่างที่คาดว่าจะปล่อยในช่วง Super Bowl

cover

Leo A. Perry ถูกเพิ่มเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ Fast X ในบทบาทลูกชายของ Dominic Toretto

ในปีนี้เหล่าแฟนๆ จากจักรวาล Fast & Furious กำลังจะได้รับชมบทสรุปของการเดินทางอันยาวนานใน Fast X ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ก่อนที่ภาคสุดท้ายจะเปิดตัว โดยล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนใหม่ออกมาซึ่งจะมารับบทเป็นลูกชายของ Dominic Toretto (รับบทโดย Vin Diesel)

ก่อนหน้า

ถัดไป