Kim You-jung

Kim You-jung

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

22-09-1999 (24 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Kim You-jung (김유정) is a South Korean actress, born in Seoul, who studied at Goyang High School of Arts. She started out as a child model and after she made her acting debut at the age of 4 became one of the best-known child actresses in Korea. She was discovered at 5 years old in a contest that her older sister joined and won the Most Popular Award even though she was not one of the contestants. She is now transitioning into adult roles and is best known for Dong Yi, Moon Embracing the Sun, and May Queen. Kim is the youngest of 3 siblings. Her older sister Kim Yeon Jung is also an actress. She was considered "Korea's Little Sister" when she was a child actress. She has since been dubbed "Sageuk Fairy" after starring in several acclaimed historical period dramas in her career. In 2017, she ranked 8th on Forbes Korea Power Celebrity list, the youngest to be included in the Top 10 at 17 years old. In February 2018, it was revealed that Kim was diagnosed with dysfunctions of the thyroid gland and would take a break from acting.

cover

ใครชอบกินไก่ทอดต้องไม่พลาดกับ Chicken Nugget ซีรีส์เกาหลีสุดปั่นที่จะกำลังจะเข้า Netflix ในวันที่ 15 มี.ค. นี้

รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) และ อันแจฮง (Ahn Jae Hong) ต้องร่วมด้วยช่วยกันเพื่อแก้ปัญหาเรื่องราวสุดเหนือจิตนาการใน Chicken Nugget ซีรีส์คอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความวุ่นวายของชายคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิธีเพื่อช่วยลูกสาวของเขาที่กลายเป็นไก่ทอดให้กลับคืนมาอีกครั้ง

cover

จะเกิดอะไรขึ้น?! เมื่อลูกสาวกลายเป็นไก่ทอด ในตัวอย่าง Chicken Nugget ซีรีส์เกาหลีสุดแปลกจาก Netflix

เตรียมพบเรื่องราวสุดปั่นใน Chicken Nugget ซีรีส์คอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความวุ่นวายของชายคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิธีเพื่อช่วยลูกสาวของเขาที่กลายเป็นไก่ทอดให้กลับคืนมาอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) และ คิมยูจอง (Kim You Jung)

cover

เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครและทีเซอร์แรกสำหรับ Shakespeare in Love ละครเวทีเกาหลีสุดคลาสิกที่กำลังจะเตรียมแสดงในปีหน้านี้!

เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครและทีเซอร์แรกสำหรับ Shakespeare in Love ละครเวทีเกาหลีสุดอลังการที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์สุดคลาสิกในชื่อเดียวกันนี้เมื่อปี 1998 ว่าด้วยเรื่องราวของ วิลเลียม เชคสเปียร์ ที่ได้พบกับ Viola De Lesseps ลูกสาวของครอบครัวชนชั้นสูงที่ได้ปลอมตัวแต่งชายมาทำการออดิชันเพื่อแสดงละครเวที

cover

2 นักแสดงสาว Kim Yoo Jung และ Chae Soo Bin เตรียมตัวขึ้นแสดงบนเวทีสำหรับโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด!

Shakespeare in Love เป็นบทละครที่ตัดแปลงจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1998 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการติดตามชีวิตในวัยเด็กของ William Shakespeare ขณะที่เขากำลังเริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักเขียนของเขา เขาได้พบกับ Viola ลูกสาวของขุนนางผู้สูงศักดิ์ที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าร่วมการออดิชันในโรงละคร ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการติดตามเรื่องราวความรัก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการพบกันของพวกเขา

cover

[สปอยล์] ผู้กำกับ 20th Century Girl เปิดเผยแรงบันดาลใจเบื้องหลังของภาพยนตร์ กับฉากจบแสนหวานที่หลายคนต้องเสียน้ำตา และได้รับการพูดถึงในหลายๆ มุม

20th Century เป็นภาพยนตร์ของ Netflix ว่าด้วยเรื่องราวของรักครั้งแรกที่เจ็บปวดแต่หัวใจต้องรัวของเด็กสาววัย 17 ปี Na Bo Ra รับบทโดย Kim Yoo Jung เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาวของปี 1999 เมื่อเธอต้องกลายเป็นกามเทพเพื่อช่วย Yeon Doo รับบทโดย Noh Yoon Seo เพื่อนรักของเธอให้ประสบความสำเร็จกับรักครั้งแรกของเธออย่าง Baek Hyun Jin รับบทโดย Park Jung Woo ตลอดเวลาการเป็นกามเทพของเธอ Na Bo Ra ได้เริ่มต้นเรื่องราวความรักของเธอไปพร้อมกันด้วยกับ Poong Woon Ho รับบทโดย Byun Woo Seok

cover

[สปอยล์] Byun Woo Seok นักแสดงจาก 20th Century Girl กล่าวถึงตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้

นักแสดง Byun Woo Seok ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง 20th Century Girl ซึ่งเป็นเรื่องราวความโรแมนติกที่ได้พาเรากลับไปยังอดีต ประกบคู่กับ Kim Yoo Jung ในฐานะนักเรียนมัธยมปลายชื่อ Poong Woon Ho

cover

Kim Yoo Jung, Ahn Jae Hong และ Ryu Seung Ryong ยืนยันสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ และ Cha Eun Woo กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2022 ทาง Netflix ได้ยืนยันว่านักแสดงทั้ง 3 คนจะปรากฎตัวในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง Dak Gang Jeong ซึ่ง Cha Eun Woo ก็ได้รับการยืนยันไปก่อนหน้านี้เช่นกันว่ากำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อเสนอของเขา

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง 20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า) ภาพยนตร์โรแมนติกผลงานออริจินัลจากทาง Netflix

20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า) ภาพยนตร์โรแมนติกผลงานออริจินัลจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวแบบที่จะพาย้อนไปยังปี 1999 เมื่อความรักครั้งแรกอันหอมหวานของ Na Bo Ra สาวน้อยวัยสิบเจ็ดปีได้ก่อกำเนิดขึ้นผ่านมิตรภาพของเธอและการได้กลับไปเจอรักแรกของเธออีกครั้งในยุคที่ 21 รวมถึงเทปวิดีโอที่เต็มไปด้วยความทรงจำของเธอในสมัยม.ปลาย

cover

Kim Yoo Jung กำลังอยู่ขั้นตอนการเจรจาเพื่อเข้าร่วมในซีรีส์ Sweet and Sour Chicken

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีได้รายงานว่า Kim Yoo Jung จะถูกเพิ่มเข้าไปในรายชื่อนักแสดงซีรีส์ออริจินัลของทาง Netflix เรื่อง Sweet and Sour Chicken ตามรายงาน นักแสดงสาวกำลังเสร็จสิ้นภารกิจการปรากฎตัวของเธอ

ก่อนหน้า

ถัดไป