Cha Eun-woo

Cha Eun-woo

ชา อึนวู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

30-03-1997 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Gunpo, Gyeonggi, South Korea

Lee Dong Min (이동민), better known by his stage name Cha Eun-woo (차은우) is a South Korean singer, actor, and model under the label of Fantagio. He is a member of the South Korean boy group Astro. He debuted as an actor with a minor role in the film "My Brilliant Life". Shortly after his debut, he had a minor role in the series "The Best Hit", which boosted his fame a little more. He became well known for his good looks and was nicknamed 'Genius Face' by the media. In 2018, Cha was cast in his first TV leading role, JTBC's romantic comedy series "My ID is Gangnam Beauty", which led to his rise in popularity after the series aired. In April 2020, Cha joined "Master in the House" as a fixed cast member, which has led to him winning the Rookie Award at the 2020 SBS Entertainment Awards.

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Wonderful World ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์กที่จะออกอากาศวันที่ 1 มีนาคมนี้บน Disney+ Hotstar

หนุ่มหน้าหวาน ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เตรียมพลิกบทบาทในแบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนใน Wonderful World ซีรีส์สุดดาร์กเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะออกอากาศใน Disney+ Hotstar ด้วยเรื่องราวการแก้แค้นสุดยิ่งใหญ่จากการสูญเสียที่ไม่มีวันย้อนกลับ พร้อมประกบคู่กับนักแสดงสาว คิมนัมจู (Kim Nam Joo)

cover

น่าเสียดาย! Cha Eun Woo จะไม่ร่วมแสดงนำใน Bulk ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง Fantagio ต้นสังกัดของหนุ่ม Cha Eun Woo วง ASTRO จะไม่ร่วมแสดงใน Bulk (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์อาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมภาคสนามและทีมอัยการที่ร่วมมือกันเพื่อตามไล่ล่ากองกำลังมืด ผ่านบรรยากาศยามค่ำคืนในย่านกังนัม

cover

ส่องโปสเตอร์พิเศษ! กับการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของ Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo และ Sung Joon ใน Island พาร์ต 2

Island ซีรีส์ทางช่อง TVING เดินทางมาสู่พาร์ตที่ 2 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้เปิดตัวโปสเตอร์พิเศษที่ชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Pan รับบทโดย Kim Nam Gil, Mi Ho รับบทโดย Lee Da Hee และ John รับบทโดย Cha Eun Woo ขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับการเดินทางครั้งสุดท้าย ซึ่งฉากหลังของพวกเขาเต็มไปด้วยความลึกลับที่น่าสนใจทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่านี่มันหมายถึงอะไรกันแน่ และ Mi Ho ได้ค้นพบความทรงจำและความแข็งแกร่งจากชีวิตในอดีตของเธออีกครั้งหรือไม่!

cover

Cha Eun Woo, Jo Woo Jin และ Ha Yun Kyung อาจได้นำแสดงใน Bulk ซีรีส์อาชญากรรมเรื่องใหม่ล่าสุด

ล่าสุดในวันที่ 19 มกราคมนี้ได้มีรายงานออกมาว่า Cha Eun Woo, Jo Woo Jin และ Ha Yun Kyung อาจได้นำแสดงใน Bulk (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์อาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมภาคสนามและทีมอัยการที่ร่วมมือกันเพื่อตามไล่ล่ากองกำลังมืด ผ่านบรรยากาศยามค่ำคืนในย่านกังนัม

cover

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงนำใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงนำใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ล่าสุด

เตรียมปราบผี! เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Island ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่

เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ Island เปิดตัวอย่างใหม่ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันของ Kim Nam Gil, Lee Da Hee และ Cha Eun Woo

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เป็นการจับภาพเหล่าฮีโร่ Pan รับบทโดย Kim Nam Gil, Mi Ho รับบทโดย Lee Da Hee และ John รับบทโดย Cha Eun Woo วง ASTRO ที่จะต่อสู้กับความชั่วร้าย ตั้งแต่เริ่มต้น

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่จะกำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เตรียมไล่ผี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครจากใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

Cha Eun Woo, Lee Da Hee และ Kim Nam Gil ปล่อยตัวอย่างแรกที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชัน!

Kim Nam Gil รับบทเป็น Pan นักล่าสัตว์ประหลาดที่เป็นอมตะ เขาปกป้องโลกจากปีศาจร้ายมานับพันปีแล้ว Lee Da Hee รับบทเป็น Mi Ho เธอเป็นทายาทของมหาเศรษฐีที่มีความแข็งแกร่งซึ่งเธอก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ขณะที่ Cha Eun Woo วง ASTRO รับบทเป็นนักบวชหนุ่มที่รู้จักกันในชื่อ John

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Nam Gil, Lee Da Hee และ Cha Eun Woo

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong ที่เคยมีผลงานจาก Fabricated City (2017) และ My Dream Class (2018)

cover

Cha Eun Woo ถูกพบเห็นขณะการถ่ายทำซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง A Good Day To Be a Dog

Cha Eunwoo วง ASTRO จะนำแสดงในซีรีส์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนโรแมนติกเรื่อง A Good Day to Be a Dog โดยมี Park Gyu-young จาก Sweet Home รับบทเป็นนักแสดงนำหญิง

cover

Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo และ Sung Joon จากซีรีส์เรื่อง Island ยืนยันรอบปฐมทัศน์ในเดือนธันวาคม 2022 นี้!

อิงจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน Island เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีไล่ผี ที่เกิดขึ้นบนเกาะเชจู มันได้แสดงให้เห็นการเดินทางที่น่าเศร้า และแปลกประหลาดของตัวละครที่ถูกชะตากรรมเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายที่พยายามทำลายโลก ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ Bae Jong จาก Welcome to Dongmakgol และ Fabricated City

cover

Kim Yoo Jung, Ahn Jae Hong และ Ryu Seung Ryong ยืนยันสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ และ Cha Eun Woo กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2022 ทาง Netflix ได้ยืนยันว่านักแสดงทั้ง 3 คนจะปรากฎตัวในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง Dak Gang Jeong ซึ่ง Cha Eun Woo ก็ได้รับการยืนยันไปก่อนหน้านี้เช่นกันว่ากำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อเสนอของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป