ผู้สร้างซีรีส์ Bridgerton ของ Netflix อธิบายว่าทำไมเธอถึงตื่นเต้นมากที่จะตีแผ่เรื่องราวของ Queen Charlotte ในซีรีส์ภาคแยก!

queen-charlotte-a-bridgerton-story-netflix-jpg

Shonda Rhimes ผู้สร้างซีรีส์โทรทัศน์ Bridgerton ของ Netflix อธิบายว่าทำไมเธอถึงตื่นเต้นมากที่จะตีแผ่เรื่องราวของ Queen Charlotte ในซีรีส์ภาคแยกเรื่องใหม่ที่จะฉายในปีนี้เรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซึ่งจะโฟกัสไปที่ช่วงแรกๆ ของราชินีในขณะที่ King George พยายามประจบประแจงเธอ ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ในอดีตจะมาฉายแสงและเติมสีสันให้กับสิ่งที่เราได้เห็นไปแล้ว และจะได้เห็นในซีรีส์ Bridgerton ซีซัน 3 อีกด้วย

เมื่อทางด้าน Shonda Rhimes ถูกถามเกี่ยวกับสาเหตุที่เข้าใกล้สองไทม์ไลน์พร้อมกัน เธอกล่าวว่า:

คุณก็รู้ว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะบอกเล่าเรื่องราวเหล่านี้ในสองไทม์ไลน์ มันทำให้เรื่องพิเศษมากขึ้น คุณจะได้เห็นว่าเรื่องราวในอดีตมีอิทธิพลต่ออนาคตอย่างไร

อีกคำถามหนึ่งคือการไตร่ตรองว่ามีอะไรที่พิเศษเกี่ยวกับการที่มีนักแสดงที่มีอายุมากกว่ามาร่วมแสดงในบทนี้ด้วย เธอตอบว่า:

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันอยากเจาะลึกอดีตของเขา ของผู้หญิงเหล่านี้ เพราะเรื่องราวโรแมนติกมากมายไม่ได้เจาะลึกถึงชีวิตของผู้หญิงในช่วงอายุหนึ่ง ดังนั้นฉันคิดว่านั่นจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ชม

92R2R75gIiVo32dIm0JUaIytpij

ภาคแยกของรายการ Netflix อันเป็นที่รักนอกจากจะได้ India Ria Amarteifio มารับบทเป็น Queen Charlotte ในวัยสาวแล้วก็ยังกำหนดให้ Michelle Fairley มารับบทเจ้าหญิง Princess Augusta, Corey Mylchreest มารับบท King George วัยหนุ่ม, Arsema Thomas มารับบท Agatha Danbury วัยสาว, Sam Clemmett มารับบท Brimsley วัยหนุ่ม, Richard Cunningham มารับบท Lord Bute, Tunji Kasim มารับบท Adolphus, Rob Maloney มารับบท Royal Doctor, Cyril Nri มารับบทเป็น Lord Danbury และ Hugh Sachs กลับมารับบทเป็น Brimsley จาก Bridgerton อีกด้วย

ซีรีส์ Queen Charlotte: A Bridgerton Story มีกำหนดฉายวันที่ 4 พฤษภาคมทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Queen Charlotte: A Bridgerton Story

ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้