ผู้สร้างภาพยนตร์ M3GAN กำลังทำการพัฒนาบทสำหรับภาคต่ออยู่!

pTxwFdsdDWzpCRYuk1QbggdaOlL

หลังจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง M3GAN เปิดตัวที่สหรัฐอเมริกาแล้วประสบความสำเร็จทางรายได้เกินที่คาดการณ์ไว้ ล่าสุดก็มีรายงานว่าผู้สร้างภาพยนตร์ M3GAN กำลังทำการพัฒนาบทสำหรับภาคต่ออยู่!

รายงานจาก Deadline ระบุว่าภาคต่อของ M3GAN อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาในช่วงต้น ผู้สร้างภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เผยว่า ภาพยนตร์มีศักยภาพเพียงพอสำหรับการสร้างภาคต่อให้สำรวจ ซึ่งนี่ถือเป็นการยืนยันครั้งแรกที่เป็นไปได้ว่าภาคต่อจะเปลี่ยนจากการปูคอนเซปต์ไปสู่การผจญภัยที่เป็นจริงอย่างสมบูรณ์

ทางด้านสื่อหลายเจ้าก็เริ่มตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาได้รับการยืนยันเกี่ยวกับการพัฒนาภาคต่อเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในอเมริกาและกวาดรายได้ถึง 30 ล้านดอลลาร์ ก็ทำให้เห็นว่าเรื่องราวของ M3GAN นั้นสามารถไปต่อได้ในภาค 2 ซึ่งนั้นก็อาจหมายถึงทิศทางในตอนจบที่จะสามารถทำให้ตุ๊กตาหน้าสวยสุดหลอนจะกลับมาหรือมีวิวัฒนาการในแบบที่เราไม่คาดคิดได้

q2fY4kMXKoGv4CQf310MCxpXlRI

เรื่องย่อ M3GAN

M3GAN เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของปัญญาประดิษฐ์ ในรูปแบบของตุ๊กตาที่เหมือนคนจริงที่ถูกตั้งโปรแกรมให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเด็กและผู้ปกครอง ออกแบบโดยนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ของบริษัทของเล่นอย่าง Gemma (รับบทโดย Allison Williams) M3GAN สามารถฟัง ดู และเรียนรู้ในขณะที่เธอกลายเป็นเพื่อนและครู รวมถึงเป็นเพื่อนเล่นและผู้ปกป้องสำหรับเด็กที่เธอผูกพันด้วย แต่แล้วจู่ๆ Gemma ก็กลายเป็นผู้ดูแล Cady (รับบทโดย Violet McGraw) หลานสาวกำพร้าวัย 8 ขวบของเธอ ทางด้าน Gemma ไม่มั่นใจและไม่พร้อมที่จะเป็นแม่คน เธอจึงตัดสินใจจับคู่เครื่องต้นแบบ M3GAN ของเธอกับ Cady เพื่อพยายามแก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่การตัดสินใจของเธอก็อาจจะส่งผลที่เธอไม่อาจจินตนาการได้

M3GAN จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 12 มกราคม ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
M3GAN

เมแกน

Dec 28, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้