Kim Dong Wook เหงื่อตกหลังจากได้เห็นอะไรบางอย่างใน The King Of Pigs

ซีรีย์ดั้งเดิมของ TVING เรื่อง The King of Pigs ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของ Kim Dong Wook

ผู้กำกับในซีรีส์เรื่อง The King of Pigs

  • Yeon Sang-ho

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง The King of Pigs

  • Kim Dong Wook รับบทเป็น ฮวังคยองมิน ชายหนุ่มที่ดูภายนอกเป็นคนมองโลกในแง่ดีและสดใสแต่เขาซ่อนแผลใจไว้ข้างในจากที่เคยถูกรังแกสมัยวัยเรียนเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นจนทำให้เขาสามารถจดจำทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนั้นได้ทั้งหมดอีกครั้ง

  • Kim Sung kyu รับบทเป็น จองจงซอก ตำรวจนักสืบหนุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์การ เมื่อ 20 ปีที่แล้วกับ ฮยองมิน ซึ่งตัวเขาเองลืมไปหมดแล้ว แต่เมื่อวันหนึ่งเขาได้รับข้อความจาก ฮยองมิน มันกลับดึงความทรงจำที่เลวร้ายกลับมาหาเขาทั้งหมด

  • Chae Jung an รับบทเป็น คังจีนา ตำรวจนักสืบสาวที่มีบุคลิกสดใสซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกับ จองจงซอก เธอเป็นคนมีทักษะในการทำงานที่ดีและเธอก็รักในงานของเธอ

The King of Pigs เป็นเรื่องราวของ คยองมิน หลังจากถูกรังแกอย่างรุนแรงในสมัยวัยเรียน คยองมิน และ จงซอก ต่างติดอยู่กับอุปสรรคในใจที่ยังคงคิดถึงเรื่องราวเลวร้ายเหล่านั้นตลอด คยองมิน กลายมาเป็นฆาตกรต่อเนื่องเพื่อกลบแผลใจและหาหนทางแก้แค้น ส่วนในด้านของ จงซอก เขาพยายามลบความทรงจำเหล่านั้นด้วยการมาเป็นตำรวจ แต่แล้ว จงซอก กลับต้องมาตามจับฆาตกรต่อเนื่องซึ่งเป็นเพื่อนสมัยวัยเรียนที่เคยเผชิญโชคชะตาร้ายมาพร้อมกัน

ในตอนแรก ฮวังคยองมิน จะค้นพบบางสิ่งที่ทำให้เขานึกถึงอดีตและทำให้เขานึกถึงความทรงจำที่เขาไม่เคยลืม จากภาพ เขามองสิ่งของทีละชิ้นในสถานที่ที่ดูเหมือนห้องเก็บของ และเขาเห็นบางอย่างที่ทำให้เขาเข่าอ่อนจนทรุดตัวลงบนพื้น ใบหน้าของเขาซีดลง และเขาก็เข้าสู่โหมดตื่นตระหนก แม้แต่ภรรยาก็ไม่สามารถทำให้เขาสงบลงได้

Kim-Dong-Wook-1

สองตอนแรกของ The King of Pigs จะฉายในวันที่ 18 มีนาคม 2022 เวลา 16.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) รับชมตัวอย่างได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้