Park Seo Joon และ Lee Byung Hun เผยความรู้สึกในการทำงานร่วมกันที่มีต่อ IU ใน Dream ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด

dummy (1)

เผยภาพแรกจาก Dream ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Lee Byung Hun ผู้กำกับมากฝีมือจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Extreme Job (2019) และ Melo Is My Nature (2019) เขาได้แบ่งปันความรู้สึกในการทำงานร่วมกันกับหนุ่ม Park Seo Joon ที่มีต่อ IU

Dream ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนที่ได้ลองเล่นฟุตบอลเป็นครั้งแรก ผ่านฝีมือการดูแลของ Yoon Hong Dae (รับบทโดย Park Seo Joon ) โค้ชนักฟุตบอลมืออาชีพที่เคยถูกคุมประพฤติทางวินัยและได้กลายมาเป็นโค้ชของทีมฟุตบอลสุดเห่ย ในขณะที่ Lee So Min (รับบทโดย IU) โปรดิวเซอร์สาวที่กำลังทำสารคดีเกี่ยวกับทีมฟุตบอล

ในภาพยนตร์เรื่องนี้สาว IU ก็เตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดการแสดงที่สมจริงมากขึ้น ด้วยทักษะการเข้าสังคมแบบขั้นสูงและต้องกลายเป็นคนที่มีเสียงหัวเราะขำขันอยู่เสมอ เธอจึงต้องพยายามอย่างหนักเพื่อปรับปรุงบุคคลิกและวิธีการแสดงต่างๆ เพื่อให้เข้ากับตัวละครที่เป็นโปรดิวเซอร์ผ่านการเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่ขั้นเบสิคอย่างการถือกล้อง

IU_still

movie_image2

Park Seo Joon ได้บอกว่า

IU เป็นนักแสดงที่ทำการค้นคว้าหาข้อมูลมาเยอะมากสำหรับตัวละครของเธอและรวมถึงซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เธอทำการบ้านมาดีมากตั้งแต่ต้นจนจบ ผมสนุกกับการถ่ายทำในครั้งนี้ได้ก็ต้องขอบคุณเธอมาก

ส่วนผู้กำกับ Lee Byung Hun ก็ได้กล่าวขอบคุณ IU อย่างสุดซึ้งด้วยการบอกว่า

ผมรู้สึกขอบคุณเธอมากจริงๆ เพราะเธอเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีมาก แถมยังแสดงออกมาได้เป็นอย่างดีมากๆ ในกองถ่าย

Dream จะเข้าฉายในวันที่ 26 เมษายน 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dream

ดรีม

Apr 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้