รยูซึงรยองและชาอึนวู จาก ASTRO อาจเข้าร่วมแสดงใน Dak Gang Jeong ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่เกี่ยวกับไก่ทอด

ป

รยูซึงรยองอาจเข้าร่วมแสดงนำใน Dak Gang Jeong ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Lee Byeong-heon ที่เคยผ่านการกำกับ Extreme Job (2019), Twenty (2015) และ Be Melodramatic (2019) นอกจากนี้หนุ่มชาอึนวูก็ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

รยูซึงรยองเป็นหนึ่งในนักแสดงในระดับแถวหน้าของเกาหลีอีกหนึ่งคน เขาผ่านผลงานและได้โชว์ฝีมือการแสดงเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Kingdom (2019), Personal Taste (2010), Seoul Station (2016) และ Psychokinesis (2018) ส่วนหนุ่มชาอึนวู ก็ผ่านผลงานมาแล้วอย่างใน True Beauty (2020), Top Management (2018) และ Top Management (2018)

ซึ่งล่าสุด Prain Global ต้นสังกัดของรยูซึงรยองได้ออกมาชี้แจงทางโทรศัทพ์กับ Dispatch ในภายหลังว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อเสนออยู่ ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ออกมา โดยหนุ่มชาอึนวู จากวง ASTRO ก็เพิ่งได้มีรายงานออกมาก็กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาข้อเสนอนี้อยู่เช่นเดียวกัน

ขณะนี้รยูซึงรยองได้รับข้อเสนอการคัดเลือกนักแสดงละครเรื่อง Dak Gang Jeong และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนออยู่

โดย Dak Gang Jeong หมายถึงไก่ทอดที่มีรสหวานและเผ็ด ซึ่งก็ว่าด้วยเรื่องราวของเครื่องผลิตสุดลึกลับที่สามารถเปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นไก่ทอดได้

ซึ่งด้วยพล็อตเรื่องและตัวนักแสดงก็บอกได้เลยว่าน่าสนใจเอามากๆ ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Dak Gang Jeong มากนัก โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-11-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seocheon, South Chungcheong, South Korea


การแสดง
  1. Chicken Nugget

    Choi Sun-man

  2. Moving

    Jang Ju-won

  3. 20th Century Girl

    Poong Woon-ho's Father

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้