มิตรภาพที่ดี! IU พูดถึงเคมีของเธอกับ Park Seo Joon ใน Dream และการสนับสนุนจากคนรักของเธออย่าง Lee Jong Suk

นักแสดงสาว IU พูดถึงความสัมพันธ์ของเธออย่างจริงใจและความร่าเริงของเธอกับตัวละครใน Dream

20230424071504_IU_dream_interview

ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Dream จะเข้าฉาย นักแสดงสาว IU ได้เข้าร่วมการสัมภาษณ์ และพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ที่เธอร่วมแสดง

IU กล่าวว่า

เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว ตอนที่ฉันได้รับสคริปต์มาครั้งแรก ตอนนั้นฉันมีความอยากรู้อยากลองอย่างมากที่จะรับบทตัวละครที่สดใสนี้ เพราะฉันได้รับบทแต่ตัวละครที่ดูมืดมน 2-3 บทที่มีเบื้องหลังชีวิตมากมายติดต่อกัน ฉันจึงอดไม่ได้ที่ตัวละครของ So Min จะดึงดูดใจของฉันค่ะ

dream-001

เกี่ยวกับเคมีของเธอกับนักแสดงร่วมอย่าง Park Seo Joon นักแสดงสาวกล่าวว่า

ฉันมีความคาดหวังที่สูงมากๆ ในการถ่ายทำร่วมกับ Park Seo Joon ค่ะ เขาเป็นักแสดงที่มีความยืดหยุ่น และมีไหวพริบที่ดี เราเริ่มต้นถ่ายทำด้วยความกังวลใจโดยไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวมาก่อนมากนัก แต่เมื่อเริ่มถ่ายทำทุกอย่างก็เริ่มสบายใจ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่าง So Min และ Hong Dae ไม่ค่อยจะดีนัก ฉันจึงคิดว่าการมีความกังวลเล็กน้อยอาจช่วยได้

dream-002

IU กล่าวเสริมว่า

เมื่อการถ่ายทำดำเนินไปถึงช่วงที่เราจะต้องใกล้ชิดกัน การถ่ายทำถูกขัดจังหวะอยู่หลายครั้งเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ดังนั้นเราจึงไม่สามารถใกล้ชิดกันเป็นการส่วนตัวได้มากนัก

dream-003

ในช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์ IU ถูกถามเกี่ยวกับแฟนของเธออย่าง Lee Jong Suk ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายของ Lee Jong Suk สวมสินค้าสำหรับแฟนๆ ของ IU และช่วยโปรโมตกิจกรรมของเธอในขณะที่เขาเองก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ IU อธิบายเสริมว่า

เขามาที่คอนเสิร์ตค่ะ และสิ่งของเหล่านั้นคือสิ่งที่เราแจกจ่ายให้กับทุกคนที่มาคอนเสิร์ตค่ะ มันไม่ใช่ของขวัญพิเศษสำหรับเขาหรืออะไร แต่มันก็ได้รับความสนใจอย่ามากจริงๆ

IU พูดอย่างเขินอายว่า

ฉันแปลกใจที่คนจำนวนมากให้ความสนใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉัน และให้กำลังใจฉันมากมาย ฉันคิดว่าการรักษาความสัมพันธ์นี้ด้วยความรัก และเงียบสงบเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตอบแทนความรักนั้นค่ะ

Dream จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 เมษายน 2023 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dream

ดรีม

Apr 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้