YoonA เผยเสน่ห์สุดน่ารักของเธอใน King the Land ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่แสดงกับหนุ่ม Lee Junho วง 2PM

เผยภาพใหม่ของสาว YoonA วง Girls’ Generation ใน King the Land ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ว่าด้วยเรื่องราวของทายาทมหาเศรษฐี Gu Won ที่ไม่สามารถทนต่อรอยยิ้มอันเสแสร้งได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ Cheon Sa Rang หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มอันสดใสอยู่เสมอ ทั้งคู่ได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาวันแห่งความสุขที่พวกเขาจะได้พบกับรอยยิ้มอย่างจริงใจและสดใสไปด้วยกัน ซึ่ง King the Land หมายถึงห้องรับรองสำหรับแขก VVIP สถานที่อันเป็นความใฝ่ฝันของผู้ประกอบการโรงแรม

dummy

YoonA-6

Cheon Sa Rang นั้นเป็นพนักงานโรงแรมที่มีรอยยิ้มอันแสนหวาน เธอมาพร้อมทักษะสุดพิเศษและมีมุมมองที่เป็นมิตรกับทุกน หลังจากเธอเคยได้มีความทรงจำอันล้ำค่าที่ King Hotel ในช่วงวัยเด็ก เธอจึงได้กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกคนหนึ่งของ King Hotel ด้วยตัวเธอเอง โดยเธอจะมอบความรู้สึกพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ในขณะที่เธอมีเป้าหมายที่จะมอบวันคืนอันแสนสนุกสนานให้กับผู้อื่นอย่างจริงใจเหมือนกับที่เธอได้รับในอดีต

โดยทีมงานผู้สร้างได้บอกว่า

YoonA กำลังอินกับตัวละครของเธอมากจนใครๆ ก็เข้าใจผิดคิดว่า Cheon Sa Rang นั้นได้กระโดดออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง เรามั่นใจเลยว่าตั้งแต่วินาทีแรกที่ผู้ชมได้เห็นเธอ ก็จะต้องตกหลุมรัก Cheon Sa Rang แน่นอน เรากำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อตอบทำให้ได้อย่างที่ทุกคนคาดหวัง ดังนั้นได้โปรดมอบความรักให้กับพวกเราด้วยนะ

YoonA-8

ทีมงานฝ่ายผลิตกล่าวว่า “ยุนอากำลังอินไปกับตัวละครของเธอมากจนใคร ๆ ก็เข้าใจผิดว่าชอนซารังจากละครได้กระโดดออกมาสู่โลกแห่งความจริง เรามั่นใจว่าตั้งแต่วินาทีแรกที่ผู้ชมเห็นเธอ พวกเขาจะหลงรักชอนซาราง เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อตอบสนองความคาดหวัง ดังนั้นโปรดแสดงความรักให้มากๆ”

อดใจรออีกไม่นาน King the Land จะออกอากาศในช่วงเดือนมิถุนายน 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
King the Land

คิง เดอะ แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้