Hyun Bin, YoonA และ Daniel Henney ฉลองให้กับภาพยนตร์เรื่อง Confidential Assignment 2 ที่ตอนนี้มีผู้ชมมากกว่า 4 ล้านคนแล้ว!

Confidential Assignment 2: International ยังไม่แผ่วเลย แม้ว่าจะเข้าฉายมาแล้วกว่า 10 วัน!

dummy

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2022 สภาภาพยนตร์เกาหลีประกาศอย่างเป็นทางการว่า ณ เวลา 7.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลีนั้น Confidential Assignment 2 ได้รับยอดรวมของผู้ชมทั้งหมด 4,112,818 คน ซึ่งหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาน้อยกว่า 11 วันสำหรับการมีผู้ชมภาพยนตร์จำนวนกว่า 4 ล้านคน!

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Confidential Assignment 2 นี้สามารถทำคะแนนได้รวดเร็วกว่าภาพยนตร์ Confidential Assignment ในภาคแรกที่ใช้เวลา 13 วันกว่าจะมียอดผู้ชมแตะ 4 ล้านคน และภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องล่าสุดอย่าง Top Gun: Maverick ใช้เวลา 18 วัน ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ฮิตที่สุดในบ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลีใต้ช่วงซัมเมอร์นี้

เพื่อระลึกถึงความสำเร็จล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Confidential Assignment 2 ที่นำแสดงโดย Hyun Bin, YoonA แห่งวง Girls’ Generation, Daniel Henney, Yoo Hae Jin และ Jin Sun Kyu รวมถึงผู้กำกับ Lee Seok Hoon ทั้งหมดได้ถ่ายภาพพร้อมข้อความแสดงความตื่นเต้น และฉลองให้กับความสำเร็จในครั้งนี้

Hyun-Bin

YoonA-3

Daniel-Henney

Yoo-Hae-Jin

Jin-Sun-Kyu

Lee-Seok-Hoon

Confidential Assignment 2 นำแสดงโดย Hyun Bin รับบทเป็นนักสืบชาวเกาหลีเหนือชื่อ Rim Chul Ryung และ Yoo Hae Jin ในฐานะนักสืบชาวเกาหลีใต้ชื่อ Kang Jin Tae ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาเคยได้ร่วมทีมกันเพื่อจับอาชญากรในภาพยนตร์ภาคแรกกันมาแล้ว ในภาคต่อใหม่นี้ ทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อตามล่าหัวหน้าองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือ ที่สร้างความหายนะไปทั่งโลก รับบทโดย Jin Sun Kyu และพวกเขายังได้น้องสะใภ้ของ Kang Jin Tae ที่รับบทโดย YoonA มาเข้าร่วมในภารกิจครั้งนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ FBI จากสหรัฐอเมริกาอย่าง Daniel Henney เข้ามาเสริมทัพด้วย

WANNASIN ของแสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกก้าวให้กับทีมงานและนักแสดงทุกคนด้วยนะคะ! 🥳🎉🎉

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Confidential Assignment 2: International

จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก

Sep 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้