เคมีสุดน่ารัก! ระหว่าง YoonA Girls’ Generation และ Lee Junho 2PM ในซีรีส์เรื่องใหม่ King The Land

หลังจากที่ทั้งคู่ได้สร้างความประทับใจให้กับการทำงานร่วมกันบนเวทีต่างๆ มากมาย รวมถึงล่าสุดที่งาน 2022 MBC Music Festival ที่ทำให้ผู้ชมต่างคาดหวังถึงเคมีระหว่างทั้งคู่ว่าจะดีมากแค่ไหน

dummy

King the Land เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทมหาเศรษฐีที่ชื่อว่า Gu Won รับบทโดย Lee Junho ที่ไม่สามารถทนต่อรอยยิ้มที่เสแสร้งได้ เขาได้พบกับ Cheon Sa Rang รับบทโดย YoonA ผู้ที่ซึ่งมีรอยยิ้มอันสดใสอยู่เสมอ แม้ว่าเธอจะไม่ต้องการมันเพราะธรรมชาติของอาชีพของเธอก็ตาม และทั้งคู่ก็ได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาวันแห่งความสุขที่จะสามารถทำให้พวกเขายิ้มได้อย่างจริงใจและสดใสด้วยกัน King the Land หมายถึงห้องรับรองสำหรับนักธุรกิจระดับ VVIP ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้ประกอบการโรงแรมหลายๆ คนใฝ่ฝัน

ท่ามกลางความตื่นเต้นที่เพิ่มมากขึ้น King the Land ได้ปล่อยตัวอย่างภาพถ่ายของ Cheon Sa Rang และ Gu Won ที่มีรอยยิ้มบางๆ อยู่บนใบหน้า ในขณะที่ Cheon Sa Rang ทำมือเป็นรูปหัวใจดูน่ารัก ทำให้เกิดความคาดหวังเพิ่มขึ้นสำหรับเคมีสุดโรแมนติกคอเมดี้ของพวกเขา

ในภาพตัวอย่าง Gu Won สวมสูทโทนสีเข้ม ที่ได้แสดงเสน่ห์ในฐานะมหาเศรษฐีรุ่นที่ 2 ของตระกูล ในขณะที่ Cheon Sa Rang สวมใส่ชุดที่ทำให้เธอดูสง่างาม ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของผู้ประกอบการโรงแรมมืออาชีพ

King-the-Land-1536x1024

King the Land มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในปี 2023 นี้ โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
King the Land

คิง เดอะ แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้