YoonA และ Lee Junho ส่งคำอวยพรปีใหม่พร้อมกับเพิ่มความตื่นเต้นให้กับซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา

YoonA วง Girls’ Generation และ Lee Junho วง 2PM ส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับผู้ชมมีความสุขในวันปีใหม่ขณะที่ทั้งคู่ก็ได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขาเรื่อง King the Land

dummy

King the Land จะบอกเล่าเรื่องราวของ Goo Won รับบทโดย Lee Junho และ Cheon Sa Rang รับบทโดย YoonA โดย Goo Won เป็นลูกชายของตระกูลผู้มั่งคั่งที่บริหารคิงกรุ๊ป เขาเป็นชายหนุ่มที่ทั้งฉลาด และสง่างามที่เกลียดเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม Cheon Sa Rang หญิงสาวที่มีรอยยิ้มสดใสร่าเริง เธอได้เริ่มทำงานที่โรงแรมคิง ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความทรงจำมากมายในวัยเด็กของเธอ

มีความคาดหวังมากมายจากผู้ชมเกี่ยวกับการที่จะได้เห็น Lee Junho และ YoonA ได้แบ่งปันความสุขร่วมกันที่เพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับผู้ชมทั่วโลก

ในภาพที่ปล่อยมาใหม่นี้ทั้งคู่นั่งเคียงข้างกันพร้อมคำอวยพรปีใหม่ที่เขียนด้วยลายมือ Lee Junho เขียนว่า

2023 ปีกระต่ายดำ ผมหวังว่าปีนี้จะเริ่มต้นได้ดี และคุณจะสามารถบรรลุทุกสิ่งที่คุณต้องการและปรารถนา โปรดแสดงความรักต่อ King the Land ด้วยครับ

ในขณะเดียวกัน YoonA เขียนถึงผู้ชมพร้อมกับวาดภาพเล็กๆ บนรอยยิ้มปิดท้ายว่า

พวกเราทีม King the Land ในปี 2023 ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขอยู่เสมอ

yoona-lee-junho-1536x916

lee-junho

yoona

รับชมวิดีโออวยพรปีใหม่ของพวกเขาได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ผู้ชมสามารถตั้งตารอ Lee Junho และ YoonA ได้ที่ซีรีส์เรื่องใหม่ King the Land ซึ่งเป็นสถานที่ในฝันของผู้ที่ทำงานด้านโรงแรม วันออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่ประกาศ ดังนั้นโปรดฟังข่าวการอัปเดตจากเราไว้ให้ดีนะคะ (:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
King the Land

คิง เดอะ แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้