ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Lee Junho และ YoonA ได้รับการยืนยันจากนักแสดงสมทบพร้อมทั้งประกาศแผนการออกอากาศแล้ว

Lee Junho วง 2PM และ YoonA วง Girls’ Generation ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่อง King the Land ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางการแสดงและการออกอากาศของซีรีส์!

dummy

King the Land เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทมหาเศรษฐีชื่อ Goo Won รับบทโดย Lee Junho ที่ไม่สามารถฝืนยิ้มปลอมๆ ออกมาได้ เขาได้พบกับ Sa Rang รับบทโดย YoonA เธอมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสเสมอ แม้ว่าเธอจะไม่ต้องการทำก็ตามเนื่องจากอาชีพที่เธอต้องทำอยู่ และทั้ง 2 ก็ออกเดินทางเพื่อค้นหาวันเวลาที่มีความสุข ที่ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถยิ้มออกมาได้อย่างสดใสด้วยกันอย่างจริงใจได้ King the Land หมายถึงห้องรับรองธุรกิจ VVIP ซึ่งเป็นสถานที่ในฝันสำหรับคนทำงานด้านโรงแรม

Lee Junho จะรับเป็น Goo Won ลูกชายของตระกูล King Group ที่มีความฉลาดเฉียบแหลม สง่างาม และมีเสน่ห์ที่น่าค้นหาหลงใหล เมื่อเขาไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับแม่ของเขาที่หายตัวไปอย่างกระทันหันเลย Goo Won ได้เข้าไปใน King Hotel และพบกับพนักงาน Cheon Sa Rang เธอตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง ผู้ชมต่างรอคอยการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงครั้งแต่ไปของ Lee Junho อย่างมาก

YoonA จะรับบทเป็น Smile Queen ของ King Hotel ชื่อ Cheon Sa Rang เธอมีรอยยิ้มที่ดูน่ารัก และให้การบริการลูกค้าแบบไร้ที่ติ เธอจึงขึ้นจากตำแหน่งที่โต๊ะประชาสัมพันธ์ในล็อบบี้ไปยัง King the Land ซึ่งเป็นสถานที่ในฝันสำหรับคนที่ทำงานด้านโรงแรม Cheon Sa Rang ใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้ประกอบการโรงแรมที่ทำให้ผู้คนของเธอมีความสุข แต่ปัญหาได้เริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อ Goo Won ผู้สืบทอดตำแหน่งจาก King Hotel ปรากฎตัวขึ้น YoonA สร้างความตื่นเต้นให้กับบทบาทของเธอโดยการผสานการแสดงกับตัวละครของเธอได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจาก Lee Junho และ YoonA แล้วยังได้ Go Won Hee ที่จะมารับบทเป็นเพื่อนของ Cheon Sa Rang และ Oh Pyeong Hwa พนักงานต้อนรับบทเครื่องบินของ King Air ยังมี Kim Ga Eun รับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์หญิง Kang Da Eul ผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความหลงใหลและยังเป็นราชินีแห่งการขายด้วย ในฐานะเพื่อน และพนักงานที่ดีที่สุดภายใต้ King Group นักแสดงทุกคนต่างตั้งตารอแสดงเคมีที่จะเกิดขึ้นกันเองด้วย

นอกจากนี้ Ahn Se Ha จะมารับบทเป็น No Sang Sik เลขาของ Goo Won เขากลายเป็นเลขาหลังจากได้เข้า King Group พร้อมกับ Goo Won นักแสดงดาวรุ่ง Kim Jae Won จะรับบทเป็น Lee Ro Woon เพื่อนร่วมงานที่หล่อเหลาของ King Air ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงการทำงานที่น่าตื่นเต้น และชีวิตรัก

เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้ Lee Junho กล่าวว่า

ผมตั้งตารอที่จะทักทายกับทุกๆ คนด้วยแง่มุมใหม่ๆ ของตัวเอง ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเตรียมตัวในกองถ่าย และเพื่อให้ถ่ายทอดพลังงานที่สนุกสนานได้ ดังนั้นโปรดให้ความสนใจ และความรักต่อซีรีส์เรื่องต่อไปของพวกผม King the Land ให้มากๆ ด้วยครับ

YoonA ยังแสดงความเห็นว่า

ฉันมีความสุขที่ได้ทักทายผู้ชมอีกครั้ง หลังจากที่ได้พบกับนักแสดง ผู้กำกับ และนักเขียบทที่น่าทึ่ง ฉันรู้สึกประหม่า และตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน ก่อนการเริ่มต้นในครั้งแรกของเรา ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสนอซีรีส์ที่สดชื่น และมีความสุขให้กับผู้ชมทุกคน

King the Land จะออกอากาศทางช่อง JTBC โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว โดยมีเป้าหมายที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 โปรดคอยติดตามข่าวสารการอัปเดตเพิ่มเติมจากเรา WANNASIN ไว้ให้ดีด้วยนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
King the Land

คิง เดอะ แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้