YoonA วง Girls’ Generation และ Lee Junho วง 2PM เตรียมแปลงโฉมเป็นพนักงานโรงแรมใน King the Land

dummy (3)

YoonA วง Girls’ Generation และ Lee Junho วง 2PM ได้แปลงโฉมเป็นพนักงานโรงแรมผู้เชี่ยวชาญใน King the Land ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ว่าด้วยเรื่องราวของทายาทมหาเศรษฐี Gu Won ที่ไม่สามารถทนต่อรอยยิ้มอันเสแสร้งได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ Cheon Sa Rang หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มอันสดใสอยู่เสมอ ทั้งคู่ได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาวันแห่งความสุขที่พวกเขาจะได้พบกับรอยยิ้มอย่างจริงใจและสดใสไปด้วยกัน ซึ่ง King the Land หมายถึงห้องรับรองสำหรับแขก VVIP สถานที่อันเป็นความใฝ่ฝันของผู้ประกอบการโรงแรม

Lee Junho จะรับบทเป็น Gu Won ทายาทของ King Group หนุ่มผู้สง่างามและมีเสน่ห์ เขาทั้งเฉลียวฉลาดและมีทุกอย่างในชีวิต แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่เลือนหายไปในความทรงจำของเขานั่นคือเรื่องแม่ ในทุกครั้งที่เขากลับไปที่ King Hotel เขาก็จะพบกับ Cheon Sa Rang พนักงานสาวที่ตรงข้ามกับเขาโดยสิ้นเชิง

YoonA จะรับบทเป็น Smile Queen ของ King Hotel ด้วยรอยยิ้มที่น่ารักและการบริหารลูกค้าอันไร้ที่ติของเธอ เธอจึงก้าวขึ้นจากตำแหน่งที่แผนกต้อนรับส่วนหน้าของล็อบบี้ไปอยู่ที่ King the Land สถานที่อันเป็นความใฝ่ฝันของผู้ประกอบการโรงแรม

king-the-land--1536x1024

น่าติดตามว่าเคมีความเข้ากันระหว่าง YoonA วง Girls’ Generation และ Lee Junho วง 2PM กับการเปลี่ยนลุคในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร โดย King the Land จะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ผ่านทางช่อง JTBC ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
King the Land

คิง เดอะ แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้