เริ่มต้นได้ดี! Scream VI ได้รับคะแนนเปิดตัวจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 79% ในฝั่งนักวิจารณ์

ตอนนี้ Scream VI ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว และดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้ก็น่าจะมีดีพอสมควร เนื่องจากล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งมีคะแนนที่สูงถึง 79% ในฝั่งนักวิจารณ์

1

ปัจจุบันนี้ Scream VI มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 79% ในฝั่งนักวิจารณ์ ซึ่งอยู่ในฝั่งของ “มะเขือสด” คะแนนดังกล่าวนี้มาจากนักวิจารณ์ทั้งหมด 103 คน จากคะแนนี้แสดงให้เราเห็นว่าสตูดิโอ Radio Silence ยังคงทำผลงานของตัวเองได้ดี สตูดิโอ Radio Silence นั้นคือบริษัทผลิตภาพยนตร์ของผู้กำกับในภาคนี้อย่าง Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett อย่างไรก็ตาม คำวิจารณ์ส่วนใหญ่บนเว็บ Rotten Tomatoes ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใน Scream VI นี้จะมุ่งเน้นไปที่ความสยองขวัญลึกลับ-ระทึกขวัญ และนำเสนอการไล่เชือดแบบดุเดือดมากกว่าทุกภาคที่ผ่านมา โดย Charlie Ridgley จาก Comibook.com ได้ให้คะแนนภาคนี้ไว้ที่ 4 เต็ม 5 คะแนน พร้อมกล่าวว่าภาคนี้เป็น “เกมที่ระเบิดอารมณ์สุดๆ โดยใช้ประโยชน์จากสถานที่ในนิวยอร์กซิตี้และนำเสนอฉากที่เข้มข้นที่สุดและน่าสยดสยองที่สุดในแฟรนไชส์”

สำหรับ Scream VI ที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้จะเป็นภาคแรกของแฟรนไชส์ที่จะดำเนินเรื่องราวในเมืองนิวยอร์ก เป็นครั้งแรกที่มีฉากในเมืองจริงๆ แถมยังมีการอัปเกรดให้ฆาตกร Ghostface มีความโหดเหี้ยมมากกว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นทุกคนคงต้องไปพิสูนจ์กันด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์ แม้ว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว แต่ในอเมริกานั้นจะได้ดูหลังเรา โดย Scream VI จะเปิดตัวในอเมริกาในวันที่ 10 มีนาคม 2023 หรือไม่ก็คือพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีสื่อออกมาคาดการณ์ว่าภาคต่อเรื่องนี้จะสามารถเปิดตัวในอเมริกาได้ด้วยรายได้มากกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน 3 วันแรก ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงก็จะเป็นการเปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดในแฟรนไชส์ และจากที่ดูกระแสตอบรับในปัจจุบันก็นับว่ามีโอกาสสูงมากที่จะทำได้ตามที่คาดไว้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Scream VI ฉายวันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้