ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา! Demon Slayer: To the Swordsmith Village กวาดรายได้เปิดตัวในอเมริกาทะลุ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ดูเหมือนว่า Demon Slayer จะยังคงเป็นหนึ่งในอานิเมะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Demon Slayer: To the Swordsmith Village ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาทะลุ 10 ล้านดอลลาร์

2

Demon Slayer: To the Swordsmith Village คือภาพยนตร์ฉบับพิเศษจากอานิเมะ Demon Slayer ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่ภาคเดอะมูฟวี่ หรือภาคแยกที่มีเนื้อหาใหม่ที่แยกออกมาจากฉบับอานิเมะ แต่จะเป็นการนำตอนที่ 1 ของ Demon Slayer ซีซัน 3 มาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้แฟนคลับได้ดูก่อนบนจอใหญ่ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วตอนที่ 1 ของซีซัน 3 นี้ก็จะเปิดตัวออกมาทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงในวันที่ 9 เมษายนนี้ โดยใน Demon Slayer: To the Swordsmith Village ที่กำลังเข้าฉายอยู่นี้จเป็นการรวม 2 ตอนนสุดท้ายของซีซัน 2 และตอนแรกของซีซัน 3 เข้าด้วยกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นเพียงเหมือนการแฟนเซอร์วิสและการให้แฟนๆ ตัวยงได้ดูซีซัน 3 ตอนแรกก่อนใครก็เพียงเท่านั้น

1

แม้ว่า Demon Slayer: To the Swordsmith Village จะเป็นแค่เพียงการนำตอนแรกของซีซันที่ 3 มาฉายในโรงก่อน แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผู้ชมจะไม่ให้ความสนใจ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนมากจนได้เข้าฉายในหลายประเทศ หนึ่งในนั้นรวมถึงอเมริกาที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งทำการเปิดตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ในอเมริกาเป็นอย่างดี ตามรายงานล่าสุดได้มีการระบุว่า Demon Slayer: To the Swordsmith Village สามารถกวาดรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในอเมริกาไปได้มากถึง 10.1 ล้านดอลลาร์ จากโรงภาพยนตร์เพียง 1,744 โรงทั่วอเมริกา ซึ่งน้อยกว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นที่ปกติจะเข้าฉายมากกว่า 3,000 โรง โดยในวันศุกร์เปิดตัวด้วยรายได้มากถึง 4.22 ล้านดอลลาร์ วันเสาร์อีก 3.44 ล้านดอลลาร์ และปิดท้ายด้วยวันอาทิตย์ 2.45 ล้านดอลลาร์ ปัจจุบันนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 35.08 ล้านดอลลาร์ ท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายได้ตลอดโปรแกรมฉายได้เท่าไหร่นั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Demon Slayer: To the Swordsmith Village ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -To the Swordsmith Village-

ดาบพิฆาตอสูร : สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ

Feb 3, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้