โปสเตอร์ใหม่จาก Demon Slayer เผยให้เห็นเหล่าตัวละครเสาหลักที่จะมีบทบาทสำคัญในซีซัน 4

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ถือเป็นหนึ่งในอานิเมะที่ประสบความสำเร็จที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำการเปิดตัวตอนสุดท้ายของซีซัน 3 ความยาว 50 นาทีออกมาเมื่อวานนี้ และดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจไม่ต้องรอนอน เนื่องจากล่าสุดได้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของอานิเมะเรื่องนี้ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของซีซัน 4 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้เผยให้เห็นเหล่าตัวละครเสาหลักที่จะมีบทบาทสำคัญในซีซันหน้า ดูโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

สำหรับ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ซีซัน 3 ที่เพิ่งจบไปเมื่อคืนนี้นั้นมีชื่อภาคว่า “Swordsmith Village Arc” หรือชื่อไทยคือ “หมู่บ้านช่างตีดาบ” ซึ่งเป็นศึกที่ทันจิโร่, เนซึโกะ, เก็นยะ, โทคิโตะ มุอิจิโร่ (เสาหลักหมอก) และ คันโรจิ มิตสึริ (เสาหลักความรัก) ต้องเผชิญหน้ากับอสูรข้างขึ้นลำดับที่ 4 และ 5 ที่บุกมาโจมตีหมู่บ้านช่างตีดาบ ส่วนในซีซันที่ 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะใช้ชื่อภาคว่าอะไร โดยจากโปสเตอร์ที่ปล่อยมานี้ได้มีเผยให้เห็นเสาหลัก 5 คนที่เหลือที่จะมีบทบาทสำคัญในซีซัน 4 ได้แก่ ฮิเมจิมะ เกียวเม (เสาหลักหินผา), ชินาสึกาวะ ซาเนมิ (เสาหลักวายุ), โทมิโอกะ กิยู (เสาหลักวารี), อิกุโระ โอบาไน (เสาหลักอสรพิษ) และ โคโจ ชิโนบุ (เสาหลักแมลง)

แต่ดูเหมือนว่าซีซันที่ 4 จะยังไม่ใช่ซีซันสุดท้ายของอานิเมะเรื่องนี้ เนื่องจากมีข้อมูลออกมาว่าใน Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ซีซัน 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้อาจมีความยาวไม่เกิน 10 ตอน ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฉบับมังงะเล่มที่ 15 และ 16 เท่านั้น จากทั้งหมด 23 เล่ม นั่นหมายความว่ายังมีเนื้อหาจากเล่มที่ 17-23 ให้นำมาสร้างเป็นซีซันต่อๆ ไปได้อีก โดยหากอ้างอิงตามเนื้อหาจากฉบับมังงะเล่นที่ 15 และ 16 จะเป็นเรื่องราวการฝึกฝันของทันจิโร่เพื่อเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้กับเหล่าอสูรข้างขึ้น 3 ลำดับแรก อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่กล่าวมานี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ มีความเป็นไปได้ที่ซีซัน 4 อาจจะยาวกว่านั้น คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book,Anime Senpai
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

ดาบพิฆาตอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้