Demon Slayer ปล่อยตัวอย่างพิเศษสำหรับ Rengoku

E1cMuPnVgAEdKmo

อานิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ได้ปล่อยตัวอย่างพิเศษของ Rengoku ก่อนออกอากาศของภาพยนตร์ Mugen Train ในวันที่ 10 ธันวาคม และตอนพิเศษในญี่ปุ่น ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ ข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับส่วนที่ถูกพัฒนาของ Swordsmith Village ที่จะมาถึงจะถูกเปิดเผยหลังจากการออกอากาศ

ในวิดีโอได้นำเสนอฉากที่ดีที่สุดของ Rengoku จากภาพยนตร์ และตอนพิเศษที่ได้แสดงในทีวีอานิเมะ ซึ่งทีวีอานิเมะตัดต่อของ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train รวมตอนดั้งเดิมที่เน้นไปที่วันของ Rengoku ก่อนที่เขาจะขึ้นรถไฟ และได้พบกับ Tanjiro ซึ่งผู้อ่านสามารถตรวจสอบวิดีโอได้ตามลิงค์ใน Twitter อย่างเป็นทางการของอานิะเมะเรื่อง Demon Slayer

Demon Slayer สร้างจากมังงะโดย Koyoharu Gotoge โดยเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2016 ถึงปี 2020 ใน Weekly Shonen Jump และจบลงหลังจาก 205 บท รวบรวมเป็น 23 เล่ม ได้รับการดัดแปลงอานิเมะโดยสตูดิโอ Ufotable ในปี 2019 และกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว

ซีซันแรกมีทั้งหมด 26 ตอน และตามด้วย Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ภาพยนตร์ Mugen Train ในปี 2020 ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ ซีซันที่ 2 ของ Demon Slayer เริ่มต้นในเดือนตุลาคม 2021 ด้วยเวอร์ชันทีวีของ Mugen Train arc ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงเป็นทั้งหมด 7 ตอน และรวมตอนพิเศษที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ด้วย พาร์ทที่ 2 ของซีซันที่ 2 คือ Entertainment District Arc ซึ่งได้แนะนำ Hashira และ Tengen Uzui ใหม่ ในซีซันที่ 3 ซึ่งจะเน้นไปที่ Swordsmith Village Arc กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินงาน

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

ดาบพิฆาตอสูร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้