ภาพโปรโมทแรกของ Demon Slayer ซีซั่น 3 มาแล้ว!

จากกระแสที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มถลายในซีซั่นที่ 1 ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ และซีซั่นที่ 2 ย่านเริงรมย์ ล่าสุดทางเว็บไซต์ทางการของ Demon Slayer ได้ประกาศทำซีซั่น 3 หมู่บ้านช่างตีดาบ เรียบร้อยแล้ว

273933252_4604821192962611_1782078153681672534_n

Demon Slayer เป็นการ์ตูนที่เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อ คามาโดะ ทันจิโร่ ผู้เป็นลูกชายคนโตของครอบครัว คนเผาถ่าน หลังจากที่พ่อเขาเสียชีวิต ทันจิโร่เป็นกำลังหลักในการหารายได้เพื่อเลี้ยงดูครอบครัว แต่เรื่องเลวร้ายดันเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งมีอสูรเข้ามาสังหารครอบครัวของเขา ในขณะที่มีเพียงน้องสาวที่รอดมาได้ เนซึโกะ แต่เธอได้กลายเป็นอสูร เพื่อล้างแค้นอสูร ทันจิโร่จึงได้ออกเดินทางเพื่อฝึกเป็นนักล่าอสูรและหาทางทำให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์เหมือนเดิม

Demon Slayer ถูกเขียนขึ้นโดยอาจารย์ Koyoharu Gotouge (โคโยฮารุ โกโตะเกะ) โดยการ์ตูนเรื่องนี้ได้เริ่มถูกเผยแพร่ลงบนนิตยสาร โชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ซึ่งมีการ์ตูนระดับตำนานหลายเรื่อง Naruto, One Piece และ Dragon Ball

ภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาจะเห็นได้ว่าเสาหลักที่จะเข้ามามีบทบาทในซีซั่นต่อไป มุยอิจิโร (เสาหลักหมอก) และคันโรจิ มิตสึริ (เสาหลักความรัก) ซึ่งเป็นการเดินทางของทันจิโร่และผองเพื่อนในหมู่บ้านถัดไป

นอกจากนี้ทางบริษัทผู้ผลิต Ufotable ยังปล่อยทีเซอร์ซีซั่น 3 หมู่บ้านช่างตีดาบ ออกมาให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกันอีกด้วย ส่วนเรื่องการเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่งต้องรอประกาศอีกครั้ง

ที่มา: Demon Slayer
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

ดาบพิฆาตอสูร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้