Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba- To the Swordsmith Village ทำรายได้ในญี่ปุ่นทะลุ 1 พันล้านเยน หลังจากเปิดตัวเพียง 3 วัน

Demon Slayer: To the Swordsmith Village คือภาพยนตร์ฉบับพิเศษที่จะมัดรวมอานิเมะ Demon Slayer ซีซัน 2 ตอนสุดท้ายเข้าตอนแรกของซีซัน 3 เพื่อฉายในโรงเรียกน้ำย่อยกับแฟนๆ ก่อนที่ซีซัน 3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ใช่ภาคพิเศษ แต่ผลตอบรับก็ยังคงดีเกินคาด เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถกวาดรายได้ในญี่ปุ่นจนทะลุ 1 พันล้านเยนได้ภายในระยะเวลาเพียง 3 วัน

1

อย่างที่บอกไปว่า Demon Slayer: To the Swordsmith Village ไม่ใช่ภาพยนตร์ภาคพิเศษแต่อย่างใด เป็นแค่เพียงการเอาตอนแรกของซีซัน 3 เข้ามาฉายในโรงให้แฟนๆ ได้ดูก่อนเพียงเท่านั้น ทว่าจะมีความพิเศษตรงที่ในฉบับฉายโรงนี้จะมาพร้อมกับภาพที่คมชัดระดับ 4K พร้อมกับเสียงรีมาสเตอร์แบบเต็มอรรถรส ซึ่งหากใครที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องภาพกับเสียงและสามารถรอได้ก็ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเข้าไปดู แต่ดูเหมือนว่าก็ยังคงมีแฟนๆ จำนวนมากที่ไม่อยากรอและอยากจะรับชมแบบเต็มอรรถรสในโรงภาพยนตร์ เพราะแค่เพียงในวันแรกที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในญี่ปุ่น Demon Slayer: To the Swordsmith Village ก็สามารถทำเงินไปได้มากถึง 320 ล้านเยน หรือประมาณ 2.42 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (81.5 ล้านบาท)

Demon Slayer: To the Swordsmith Village เปิดตัวในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้หลังจากเข้าฉายไปแค่เพียง 3 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำรายได้แล้วทั้งสิ้น 1.158 พันล้านเยน หรือประมาณ 8.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (295 ล้านบาท) ซึ่งนับว่าเป็นรายได้ที่สูงมากจนสตูดิโอยิ้มได้จนแก้มปริ เพราะนี่เพิ่งจะเข้าฉายแค่ในญี่ปุ่นแถมยังฉายไปแค่เพียง 3 วันเท่านั้น โดยหลังจากนี้ Demon Slayer: To the Swordsmith Village ก็ยังมีแพลนที่จะไปฉายในอีกหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วยที่จะเข้าฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ สุดท้ายแล้วรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปจบที่เท่าไหร่นั้นเราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -To the Swordsmith Village-

ดาบพิฆาตอสูร : สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ

Feb 3, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้