ชมตัวอย่างแรกของ About My Father หนังคอเมดี้พ่อลูกสุดปั่น! นำแสดงโดย Robert De Niro และ Sebastian Maniscalco

Robert De Niro ได้หวนคืนสู่บทบาทคอเมดี้อีกครั้งในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง About My Father เรื่องราวสุดปั่นของ 2 พ่อลูกที่ต้องไปพักร้อนด้วยกัน ซึ่งล่าสุดทาง Lionsgate ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีกำหนดการฉายในบ้านเราช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

About My Father เป็นการกลับมารับบทคุณลุงสายฮาอีกครั้งในรอบหลายปีของ Robert De Niro หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงในบทบาทแบบนี้มาแล้วใน Dirty Grandpa (2016) โดยในครั้งนี้เขาจะมารับบทเป็น Salvo คุณพ่อสุดแสบของ Sebastian ที่รับบทโดย Sebastian Maniscalco นักแสดงตลกชื่อดังที่เขาจะทั้งแสดงนำและร่วมเขียนบทด้วย นอกจากนี้จะยังสมทบด้วยนักแสดงอีกหลายคน ได้แก่ Leslie Bibb, Anders Holm, David Rasche, Brett Dier และ Kim Cattrall ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Laura Terruso ผู้กำกับจาก Good Girls Get High (2018) และ Work It (2020)

จากตัวอย่างที่ออกมานี้ได้เผยให้เรารู้ถึงเนื้อเรื่องคร่าวๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งสรุปใจความได้ว่า Sebastian (รับบทโดย Sebastian Maniscalco) ได้รับคำเชิญจากพ่อแม่ของ Ellie (รับบทโดย Leslie Bibb) คู่หมั้นของเขาให้ไปเที่ยวพักร้อนแบบสุดหรู ทว่า Sebastian ไม่สามารถทิ้งพ่อไว้ให้อยู่คนเดียวได้ ด้วยเหตุนี้ Salvo (รับบทโดย Robert De Niro) คุณพ่อช่างตัดผมผู้อพยพของเขาจึงต้องติดสอยให้ตามไปร่วมพักร้อนในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็จะได้พบกับเรื่องราวสุดฮาและแปลกประหลาดของเหล่าคนรวย เช่น การนำนกยูงมาเป็นสัตว์เลี้ยง ทว่าในความพิลึกนี้เองก็จะได้สอนบทเรียนให้แก่พวกเขาได้เข้าใจความหมายและรู้จักคำว่าครอบครัวมากขึ้น สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

About My Father มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
About My Father

ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

May 25, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้