ยืนยัน! สำหรับ Welcome to Derry ซีรีส์ภาคแยกของเจ้าตัวตลกสุดสยองใน IT

IT

ยินดีต้อนรับ! 🎈 สำหรับแฟนๆ ของ IT ที่จะเตรียมเดินทางกลับไปยังเมือง Derry อีกครั้ง เพราะล่าสุดนี้ได้มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีซีรีส์ภาคแยกของเจ้าปีศาจร้ายวัยเด็กนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอนภายใต้ชื่อ Welcome to Derry ผ่านฝีมือการเขียนของ Stephen King แลกำกับโดย Andy Muschietti ว่าด้วยเรื่อราวประวัติศาสตร์อันน่าสะพรึงกลัวของเมืองนี้ที่ถูก Pennywise ข่มชวัญมานานหลายชั่วอายุคน ก่อนจะไปสู่ในเวอร์ชันภาพยนตร์ IT (2017)

Andy Muschietti ไม่เพียงแต่จะขึ้นแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้เท่านั้น เขายังช่วยพัฒนาเรื่องราวในโลกของ Stephen King ส่วนน้องสาวของเขา Barbara Muschietti ก็จะรับหน้าที่อำนวยการสร้าง รวมถึงได้ฝีมือการเขียนบทของ Jason Fuchs ซึ่งเขาจะเขียนบทตอนแรกร่วมกันกับ Brad Caleb Kane อีกด้วย

Sarah Aubrey หัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์ของทาง HBO Max ได้บอกว่า

เราตื่นเต้นมากที่จะได้สานต่อแฟรนไชส์อันโด่งดังนี้กับ Andy และ Barbara Muschietti, Jason Fuchs รวมถึง Brad Caleb Kane เราจะสานต่อและเปิดโลกของ IT พร้อมนำแฟนๆ เจาะลึกเข้าไปใน Derry เมืองอันน่าสะพรึงและน่าหลงใหลนี้ให้ได้

Andy Muschietti ได้บอกร่วมว่า

ตอนที่เป็นวัยรุ่น เราต่างผลัดกันอ่านบท IT ของ Stephen King บ่อยจนกระทั่งปกหนังสือเริ่มขาดออกเป็นเสี่ยงๆ เลย IT คือมหากาพย์เรื่องราวที่มีตัวละครมีผู้คนมากมายเกินกว่าที่เราจะสามารถสำรวจได้ในภาพยนตร์ ดังนั้นเราแทบอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้แชร์ความลึกซึ้งอันดำดิ่งของนิยาย Stephen King ที่มีทั้งความสนุกสนาน ตลก ความเป็นมนุษย์ ชีวิตและความสยองขวัญ

finn

Jason Fuchs เสริมต่อว่า

การได้เดินทางไปยังโลกของนิยายสยองขวัญเรื่องโปรดตลอดกาลของผมและได้ช่วยสานต่อสร้างจักรวาลภาพยนตร์ที่สร้างโดย Andy และ Barbara เป็นมากกว่าโอกาสตลอดชีวิต มันเป็นความฝันที่เป็นจริง – หรือบางทีมันอาจจะเข้ากันกว่าถ้าบอกว่ามันคือฝันร้าย

แม้แต่ Stephen King ก็ยังตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาบอกว่า

ผมตื่นเต้นที่จะได้เผยเรื่องราวของ Derry เมืองที่เฮี้ยนที่สุดในรัฐ Maine และผมดีใจที่ได้ Andy Muschietti มาดูเรื่องราวอันน่าสยองขวัญนี้ รวมถึงผมยังเชื่อในสมองของ Barbara น้องสาวผู้มีความสามารถของเขาด้วย ลูกโป่งสีแดงกำลังลอยอยู่รอบๆ แล้ว

ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้