Guillermo Del Toro กำลังพัฒนาภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ร่วมกับ Netflix หลังจากความสำเร็จของ Pinocchio

หลังจากความสำเร็จของ Guillermo del Toro’s Pinocchio (2022) ที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม และดูเหมือน Netflix จะติดใจฝีมือของ Guillermo del Toro เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าเขากำลังพัฒนาภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ให้กับ Netflix อยู่

1

จากรายงานล่าสุดของ Deadline ได้ระบุว่า Guillermo Del Toro กำลังร่วมมือกับ Netflix เพื่อสร้างภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดัดแปลงจากนวนิยายแฟนตาซีเรื่อง The Buried Giant ของนักเขียนรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรม Kazuo Ishiguro ซึ่ง Del Toro จะรับหน้าที่ทั้งกำกับ อำนวยการสร้าง และเขียนบทร่วมกัน Dennis Kelly มือเขียนบทจาก Roald Dahl’s Matilda the Musical (2022) โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าตัวภาพยนตร์จะแล้วเสร็จและพร้อมเปิดตัวในตอนไหน

นอกจากนี้ในรายงานที่ออกมายังระบุอีกว่าภาพยนตร์แอนิเมชัน The Buried Giant เรื่องนี้จะ “ติดตามคู่รักสูงวัยชาวอังกฤษ Axl และ Beatrice พวกเขาอาศัยอยู่ในอังกฤษในยุคหลังยุคของกษัตริย์ Arthur ยุคสมัยที่ไม่มีใครสามารถเก็บความทรงจำระยะยาวได้” โดยในการแถลงการณ์ประกาศสร้างภาพยนตร์ครั้งนี้ Scott Stuber ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ของ Netflix และผู้กำกับ Guillermo del Toro ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ด้วย อ่านคำพูดของพวกเขาได้ด้านล่าง

Scott Stuber: Guillermo del Toroเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีวิสัยทัศน์และเป็นผู้เชี่ยวชาญในงานฝีมือ เราไม่สามารถภูมิใจกับรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับ Pinocchio ของเขาไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว และเรายินดีที่จะสานต่อความร่วมมือที่สร้างสรรค์ในขณะที่เขาพัฒนาโปรเจกต์ต่อไปร่วมกับ Netflix

Guillermo del Toro: The Buried Giant คือการสานต่อความร่วมมือด้านแอนิเมชันของผมกับ Netflix และเป็นการแสวงหาสต็อปโมชันของเราเพื่อเป็นสื่อกลางในการบอกเล่าเรื่องราวที่ซับซ้อนและสร้างโลกที่ไร้ขีดจำกัด ผมรู้สึกเป็นเกียรติและมีความรับผิดชอบสูงในการกำกับบทภาพยนตร์นี้ ซึ่ง Dennis Kelly [มือเขียนบท] และผมกำลังทำการดัดแปลงมันจากนวนิยายที่ลึกซึ้งและเต็มไปด้วยจินตนาการของ Kazuo Ishiguro

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้