ทีเซอร์สุดโหด! Universal ปล่อย M3GAN เวอร์ชันที่ไม่ได้จัดเรตออกวางจำหน่ายบน Digital HD และ Blu-ray/DVD

M3GAN

M3GAN กำลังได้รับการอัปเกรด จากโปรดิวเซอร์หนังสยองขวัญยอดฮิตอย่าง Jason Blum และ James Wan เพราะทางด้าน Universal Pictures กำลังจะปล่อย M3GAN เวอร์ชันที่ไม่ได้จัดเรตออกวางจำหน่ายบน Digital HD และ Blu-ray/DVD ซึ่งตามรายงานล่าสุดก็ปล่อยมาพร้อมทีเซอร์สุดโหดให้ชมกันด้วย!

M3GAN UNRAT3D จะนำเสนอความรุนแรงและความหยาบคายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นเนื้อหาโบนัสที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงรายละเอียดการสร้าง M3GAN และฟีเจอร์เบื้องหลังซึ่งเป็นฉากที่แสดงให้เห็นการถ่ายทำฉากสตันต์ที่ซับซ้อนและฉากที่เต็มไปด้วยเลือดของภาพยนตร์

รับชมทีเซอร์ตัวอย่าง M3GAN UNRAT3D ได้ด้านล่างนี้:

M3GAN ได้รับการรับรองจาก Rotten Tomatoes ที่ 95% และทำรายได้รวม 167 ล้านดอลลาร์ที่บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ภายใน Blu-ray, DVD และ Digital HD จะประกอบไปด้วยสิ่งพิเศษที่ไม่มีในโรงภาพยนตร์ดังต่อไปนี้: “A New Vision of Horror” เนื้อเรื่องย่อของผู้สร้างภาพยนตร์และนักแสดง, “Bringing Life to M3GAN” ที่จะพาไปสำรวจว่าแอนิเมทรอนิกส์, หุ่นเชิด และนักแสดงอย่าง Amie Donald ได้ช่วยสร้างตุ๊กตานักฆ่าให้เหมือนจริงที่สุดได้อย่างไร? และ “Getting Hacked” เบื้องหลังการถ่ายทำที่แสดงให้เห็นว่านักแสดงและทีมงานประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์ฉากนองเลือดของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างไร?

M3GAN UNRAT3D พร้อมให้เป็นเจ้าของในรูปแบบ Digital HD ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ส่วน Blu-ray และ DVD ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ซึ่งภาพยนตร์จะเป็นเวอร์ชันที่ตัดต่อรวมเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 42 นาที

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
M3GAN

เมแกน

Dec 28, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้