Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ออกมายืนยันว่า Blade ที่แสดงโดย Mahershala Ali ใกล้จะเริ่มถ่ายทำแล้ว!

hFtJz4TvoiJJcw2ZOMdhK22aU9P

Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำลังเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นเฟสที่ 5 อย่างเป็นทางการของ Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่หนึ่งในรายการที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงที่สุดในจักรวาลแห่งนี้ก็อาจจะเป็นภาครีบูตของ Blade ซึ่งจะแสดงโดย Mahershala Ali ในบทใหม่ของนักล่าแวมไพร์อันเป็นที่รัก และล่าสุดประธานของสตูดิโออย่าง Kevin Feige ก็ออกมาเปิดเผยว่า Blade ใกล้จะเริ่มถ่ายทำแล้ว!

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Entertainment Weekly ประธาน Marvel Studios อย่าง Kevin Feige ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า:

ตอนนี้มันกำลังเป็นไปด้วยดี ผู้กำกับ Yann Demange ของเราอยู่ที่แอตแลนตาตอนนี้ และกล้องจะเริ่มถ่ายในอีกประมาณ 10 สัปดาห์ข้างหน้า

95739F9D-764F-4817-A2D8-34AFA11A0C96

ทางด้าน Mahershala Ali จะมารับบทเป็น Eric Brooks / Blade ลูกครึ่งแวมไพร์ “Daywalker” ผู้ที่ในเวลากลางคืนจะเป็นนักล่าแวมไพร์ ส่วนทางด้านนักแสดง Delroy Lindo, Aaron Pierre, และ Milan Ray ต่างก็ได้รับเลือกให้มารับบทที่ยังไม่เปิดเผยในขณะนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินตามประเด็นสำคัญจาก Eternals ในปี 2021 ซึ่งมี Blade ของ Ali ในบทพากย์เสียงที่ไม่ได้รับเครดิต และพูดถึงการครอสโอเวอร์กับ Dane Whitman ที่รับบทโดย Kit Harrington อีกด้วย

Blade มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 กันยายน 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blade

เบลด

Nov 5, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้