เผยโปสเตอร์ใหม่จาก Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์ปิดฉากไตรภาคของทีมพิทักษ์จักรวาลที่แฟนๆ หลายคนรอคอย

สำหรับปี 2023 นี้นับเป็นปีที่แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy จะต้องปราบปลื้ม เนื่องจากในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้จะมีการเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Volume 3 ซึ่งจะเป็นบทสรุปการเดินทางของทีมผู้พิทักษ์จักรวาล โดยล่าสุดในวันนี้นอกจากจะมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว ทาง Marvel Studios ยังได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาด้วย ดูภาพโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

1

สำหรับ Guardians of the Galaxy Volume 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้นับเป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ต่อจาก Guardians of the Galaxy (2014) และ Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการปิดไตรภาคของทีม Guardians of the Galaxy รวมถึงจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในจักรวาล MCU ของนักแสดงบางคนด้วย เช่น Dave Bautista ที่เคยออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะรับบทเป็น Drax the Destroyer นอกจากจะเป็นเรื่องสุดท้ายของนักแสดงแล้วนั้น Guardians of the Galaxy Volume 3 ก็จะเป็นภาพยนตร์ MCU เรื่องสุดท้ายของผู้กำกับ James Gunn เช่นกัน เนื่องจากในตอนนี้เขาได้ย้ายไปเป็นผู้บริหาร DC Studios อย่างเป็นทางการแล้ว ดังนั้น หลังจากจบโปรเจกต์นี้เขาก็จะย้ายไปดูแลจักรวาล DC Universe (DCU) แบบเต็มตัว

จากตัวอย่างของ Guardians of the Galaxy Volume 3 ที่ปล่อยออกมาทั้งหมดล้วนชี้ไปให้เห็นว่าในภาคนี้เรื่องราวส่วนใหญ่จะโฟกัสไปที่ตัวละคร Rocket Raccoon (พากย์เสียงโดย Bradley Cooper) เนื่องจากในตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมาในวันนี้ได้แสดงให้เราเห็นแล้วว่าตัวร้ายของภาคนี้อย่าง The High Evolutionary (รับบทโดย Chukwudi Iwuji) นั้นคือคนที่เป็นผู้สร้าง Rocket ขึ้นมา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วบทสรุปของภาคนี้จะเป็นอย่างไรนั้นเราคงต้องรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์

2

ก่อนหน้านี้ James Gunn ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทางนิตยสาร Empire ว่าตัวละคร Adam Warlock (รับบทโดย Will Poulter) จะไม่ใช่คนที่ดีและไม่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ โดยเขาได้กล่าวว่า

มันค่อนข้างซับซ้อนกว่านั้น แต่เขาไม่ใช่คนดีอย่างแน่นอน สิ่งที่เราเห็นคือ Warlock ร่างทารกที่เพิ่งออกจากรังมาใหม่ๆ และเขายังไม่เข้าใจชีวิตดีนัก โดยพื้นฐานแล้วเขายังเป็นเหมือนเด็กทารก

คนในโลกออนไลน์มักพูดว่า ‘โอ้ Tom Cruise ควรเป็น Adam Warlock’ [แต่] ผมต้องการใครสักคนที่อายุยังน้อย และผมต้องการคนที่ได้ทั้งบทดราม่าและตลก ไม่ใช่แค่สำหรับหนังเรื่องนี้

Guardians of the Galaxy Volume 3 มีกำหนดการฉายในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guardians of the Galaxy Vol. 3

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

May 3, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้