ตัวอย่างหนัง The Flash เผยให้เห็นชุด Batsuit แบบใหม่ ของ Michael Keaton

หลังจากใช้เวลาเกือบทศวรรษในการพัฒนา ในที่สุด Warner Bros. ก็พร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ The Flash

C4F74112-5A1F-4B15-AFE1-146C2E7BC2B7
ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงเรื่องแรกที่นำโดยวีรบุรุษเร็วเหนือแสงแห่ง DC Comics ภาพยนตร์เรื่อง The Flash จะสานต่อเรื่องราวของ Barry Allen หรือ The Flash (เวอร์ชัน Ezra Miller) จากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่เคยปรากฏใน Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) กับ Suicide Squad (2016) และ Justice League (2017) นอกเหนือจากการดำเนินเรื่องของ Barry แล้ว The Flash ยังถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญเพื่อเปลี่ยนผ่านเข้าสู่จักรวาล DC Universe (DCU) ที่ก่อตั้งโดย James Gunn และ Peter Safran ประธาน DC Studios

Batman ของ Michael Keaton กลับมาเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสามทศวรรษ และแม้ที่อนาคตของเขาในจักรวาล DC ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม แต่คาดว่าตัวละครของ Keaton จะมีบทบาทสำคัญใน The Flash เห็นได้ชัดในตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการอัศวินรัตติกาลแห่งปี 1989 เปิดตัวอย่างน่าตื่นตาตื่นใจก่อนจะพูดประโยคสุดคลาสสิคว่า

ฉันคือแบทแมน

แล้วจัดการกับศัตรูจำนวนหนึ่ง

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Flash แบบซับไทย :

เครื่องแต่งกายของ Michael Keaton ใน The Flash :

Keaton กล่าวถึงการกลับมารับบท Batman อีกครั้ง เมื่อปี 2021 ว่า

พูดตามตรง ในหัวของผมคิดอยู่เสมอว่า ‘พนันได้เลยว่าผมจะกลับไปตอกตะปูเวรนั่นอีก’ ดังนั้นผมจึงคิดว่า ‘เอาล่ะ ตอนนี้พวกเขากำลังขอผมให้ผมดูว่าผมจะดึงมันออกมาได้ไหม’

(หมายเหตุ : ตอกตะปูที่ Keaton หมายถึง คือการเก็บผ้าคลุม Batman ไว้ในลังไม้และปิดตายไม่นำมาใช้อีก)

การเจรจาเพื่อให้ Keaton กลับมา เริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนปี 2020 โดยนักแสดงผู้โด่งดังได้จรดปากกาลงกระดาษอย่างเป็นทางการในปลายปีนั้น และเมื่อเริ่มถ่ายทำ Keaton ก็รู้สึกประหลาดกับบทบาทเก่าของเขาที่ถูกนำมาเขียนใหม่

มันง่ายอย่างประหลาดและไม่น่าเชื่อ แค่ใส่อารมณ์เล็กน้อย พอให้นึกถึงความทรงจำเก่าๆ โดยไม่ได้ผลักดันสู่ทิศทางใหม่ของตัวละครเลย แต่ผมหมายถึงฉากแรก ไม่ใช่หนังทั้งเรื่อง เอาเป็นว่าบทของ Batman นั้นดีมาก เพราะเมื่อเราเดินต่อไปและเริ่มพูดถึงฉากที่สองและสาม ผมก็แบบว่า ‘ว้าว นี่มันยิ่งใหญ่ นี่มันยอดเยี่ยมมาก’ มันชวนให้นึกถึง Tim Burton ประมาณหนึ่งเลยล่ะ

The Flash จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 22 มิถุนายน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้