ปล่อยทีเซอร์แรก! Fast X เผยให้เห็นนักแสดงที่จะกลับมา พร้อมด้วยตัวละครใหม่อย่าง Jason Momoa และ Brie Larson

cSWkX0fTjrBCU2sbEmyRFd1SxPA

การรวมตัวของครอบครัว Fast and Furious กลับมาอีกครั้ง! เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทางด้าน Universal Pictures ได้ประกาศยืนยันรายชื่อนักแสดงจาก Fast X ซึ่งเป็นภาคที่ 10 และภาคสุดท้ายใน Fast Saga ด้วยทีเซอร์ที่เผยให้เห็นนักแสดงที่จะกลับมา พร้อมด้วยตัวละครใหม่อย่าง Jason Momoa และ Brie Larson

คุณสามารถรับชมทีเซอร์แรก Fast X ได้ด้านล่างนี้:

ก่อนหน้านี้มีการปล่อยภาพจากภาพยนตร์ของ 2 นักแสดงใหม่อย่าง Jason Momoa และ Brie Larson ออกมาให้ชมโดยทาง Empire Magazine ซึ่งเผยให้เห็น Jason Momoa สวมกางเกงหนังสีดำและแจ็กเก็ตหนังงูสีขาว พร้อมขี่มอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson สีดำ ส่วนทางด้าน Brie Larson มาในลุคสาวเท่สวมเสื้อแจ็กเก็ตหนังสีดำ ในขณะที่เล็งปืนลูกซองไปยังเป้าหมายที่มองไม่เห็น คุณสามารถตรวจสอบภาพจาก Empire Magazine ได้ด้านล่างนี้:

fast-x-excl-2

fast-x-excl-3

มีข่าวลือว่า Jason Momoa จะเล่นเป็นตัวร้ายที่เชื่อมโยงกับภาค Fast Five (2011) ในขณะที่ก็มีข่าวลือเพิ่มเติมบอกว่าตัวละครของ Brie Larson อย่าง Tess จะเชื่อมโยงกับ Mr. Nobody เจ้าหน้าที่ CIA ที่รับบทโดย Kurt Russell

Louis Leterrier รับหน้าที่กำกับ Fast X ต่อจาก Justin Lin ผู้กำกับที่ร่วมงานกับแฟรนไชส์มายาวนาน ซึ่งเขายังคงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์

Fast X มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้