ภาคต่อภาพยนตร์ Disney อันเป็นที่รักกำลังจะกลับมา! ทั้ง Toy Story, Frozen และ Zootopia กำลังพัฒนาที่สตูดิโอ!

toy-story-frozen-zootopia-sequels-disney

แฟรนไชส์แอนิเมชันอันเป็นที่รักและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดของ Disney กำลังจะกลับมา! เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระหว่างการประชุมรายงานประจำไตรมาสของบริษัท ทางด้าน Bob Iger ซีอีโอของ Walt Disney Company ประกาศว่าภาคต่อเรื่องใหม่ของแฟรนไชส์ Toy Story, Frozen และ Zootopia ทั้งหมดนี้กำลังอยู่ในการพัฒนาผลงานที่สตูดิโอ!

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดหรือวันที่ออกฉายของภาพยนตร์เหล่านี้ แต่ Bob Iger ก็เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะ “พึ่งพา” แฟรนไชส์ที่มีอยู่ของบริษัท ซึ่งก็จะหมายความว่า นี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ในแฟรนไชส์ของ Toy Story, ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของ Frozen และภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ Zootopia ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแฟรนไชส์เหล่านี้ก็ได้ให้กำเนิดภาคแยกออกไปบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์สั้นจาก Frozen เรื่อง Once Upon a Snowman, ภาพยนตร์ภาคแยกของ Toy Story เรื่อง Lightyear และซีรีส์เรื่อง Zootopia+ ของ Disney+ นั่นเอง

ตามรายงานจากแหล่งข่าว ได้เผยถึงคำพูดในแถลงการณ์จาก Disney ไว้ว่า:

และในวันนี้ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเรามีภาคต่อในผลงานจากสตูดิโอแอนิเมชันของเราไปจนถึงแฟรนไชส์ยอดนิยมของเรา: Toy Story, Frozen และ Zootopia เราจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผลิตเหล่านี้เร็วๆ นี้ แต่นี่เป็นตัวอย่างที่ดีของการพึ่งพาแบรนด์และแฟรนไชส์ที่ไร้คู่แข่งของเรา

Foez9viaYAEfsQg

ข่าวนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และแฟนๆ หลายคนก็คงคิดถึงกัน และในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็มีการพูดถึงภาคต่อกันไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสของภาพยนตร์ Frozen ภาคที่ 3 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากนับตั้งแต่ Frozen 2 เปิดตัวในปี 2019 ดังที่ผู้ที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ได้บอกใบ้ในปีต่อๆ มา ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะหวนคืนสู่เรื่องราวของ Anna, Elsa และเหล่าผองเพื่อนอย่างแน่นอน ทางด้านโปรดิวเซอร์อย่าง Peter Del Vecho อธิบายระหว่างงานแถลงข่าวสำหรับภาพยนตร์สั้น Once Upon a Snowman ในปี 2020 ไว้ว่า:

เราถูกถามคำถามนี้บ่อยมาก (ถึง Frozen 3) ผมคิดว่า จะเห็นได้ชัดว่าเรื่องราวของสองพี่น้องมันคือความหลงใหลสำหรับพวกเราทุกคนในครอบครัว แต่ตอนนี้เรากำลังโฟกัสเรื่อง Raya and the Last Dragon แต่เรายังคงรักตัวละคร Frozen

คุณสามารถรับชมภาพยนตร์อนิเมชันจากแฟรนไชส์อันเป็นที่รักเหล่านี้ได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้