ห้องของ Andy ใน Toy Story ถูกสร้างขึ้นในเกมแอ็กชัน! โดยผู้เล่น Halo Infinite

ann-sophie-d-hollander-ann-sophie-d-hollander-beauty-final

ผู้เล่น Halo Infinite ได้สร้างห้องนอนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Andy จาก Toy Story ด้วยรายละเอียดที่น่าประทับใจอย่างไร้เหตุผล Toy Story เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้าไปนั่งในใจของใครหลายๆ คน รวมถึงยังเป็นภาพจำของการ์ตูนแอนิเมชันของ Pixar ในยุคแรกเริ่ม ด้วยการที่ Toy Story เป็นแอนิเมชันที่สวยงามและมีสุนทรียภาพ การมีตัวละครในจินตนาการ มีบทที่น่าจดจำ และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับห้องของ Andy ก็เป็นไฮไลท์อย่างหนึ่งของภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน เพราะโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นห้องนอนในฝันของเด็กๆ ด้วยการตกแต่งแบบธรรมชาติที่มีสีสัน การมีกองของเล่นที่แตกต่างกันเยอะแยะมากมาย ซึ่งมันเป็นสถานที่ที่พิเศษในภาพยนตร์และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับ Pixar จึงทำให้สตูดิโอแอนิเมชันแห่งนี้สามารถสร้างภาคต่อที่ตามมา จนสร้างรายได้หลายพันล้านดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย

Andy%27s_Room

ตอนนี้มรดกของมันยังคงดำเนินต่อไปในเกม Halo Infinite ซึ่งมีผู้สร้างในโหมด Forge ในคลิป Youtube ของ Red Nomster ที่แสดงให้เห็นการพัฒนาและสร้างห้องของ Andy ในเกม Halo Infinite ให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเป็นฉากสำหรับผู้เล่นที่จะใช้หากพวกเขาตัดสินใจใช้แผนที่นี้สำหรับการดวลเกมแบบกำหนดเอง ในฉากนี้ได้ผสมผสานหลายๆ อย่างที่มีในห้องของ Andy เช่น โคมไฟสีแดงที่ช่วยให้ Buzz Lightyear บินออกไปนอกหน้าต่าง, โมเดลรถจาก Hot Wheels ที่จะช่วยให้ผู้เล่นไถมันลงมา, หอคอย Jenga ที่ยุบได้ และตัวละครจาก Toy Story อย่าง Slinky และเอเลี่ยนตัวน้อยสีเขียวๆ สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นการใช้โหมด Forge ที่สร้างสรรค์อย่างแท้จริงและจะแสดงศักยภาพของโหมดนี้เมื่อผู้เล่นทุกคนมาถึงอย่างเป็นทางการภายในปลายปีนี้เท่านั้น

ที่มา: Comic Book
1 ความคิดเห็น
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

เก็บดีเทลละเอียดมาก 🤩


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Toy Story

ทอย สตอรี่

Oct 30, 1995

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้