ข่าวร้าย! Jennifer Lee ยืนยันว่าเธอจะไม่ได้กลับมากำกับ Frozen 3

Frozen ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Disney ซึ่งในตอนนี้กำลังพัฒนาภาคที่ 3 กันอยู่ ทว่าล่าสุดได้มีข่าวร้ายออกมาว่า Jennifer Lee ผู้กำกับจาก 2 ภาคแรกนั้นจะไม่ได้กลับมารับหน้าที่เดิมของเธอในภาคที่ 3

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jennifer Lee ผู้กำกับผู้อยู่เบื้องหลัง Frozen (2013) และ Frozen II (2019) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Wrap เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาคที่ 3 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าเธอจะไม่ได้กลับมากำกับในภาคนี้ พร้อมกล่าวว่าความสำเร็จจาก 2 ภาคแรกไม่ได้มาจากเธอเพียงคนเดียว แต่มาจากทีมงานเบื้องหลังทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนผลงานออกมาสมบูรณ์ โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าเราอยู่ที่ไหนกับ Frozen III เรื่องราวทั้งหมดของเราขับเคลื่อนโดยศิลปินในสตูดิโอ การที่เราไปร่วมกับ Frozen ไม่ได้มาจากฉันเพียงคนเดียว มันมาจากบุคคลที่น่าทึ่ง ภาค 3 เป็นผลงานชิ้นใหม่ ฉันไม่ได้บอกใคร และฉันก็เคย ปลิวไปกับมันและฉันก็สนุกไปกับทีมนั้น

ฉันกำลังทำสิ่งที่ฉันทำกับโปรเจกต์อื่นๆ ทั้งหมด มันสนุกมากใน ‘Frozen’… เพราะเราใช้ชีวิตบนโลกใบนี้ด้วยกันมาสักพักแล้ว และศิลปินหลายคนในสตูดิโอก็เติบโตมากับภาพยนตร์เรื่องนั้นเหมือนกัน ทั้งคู่ก็อยู่ที่นั่นมาตลอด… พวกเขาถือเป็นเจ้าของแฟรนไชส์นี้มากเท่ากับคนอื่นๆ

ฉันรู้ว่าสักวันหนึ่งฉันอยากจะเป็นคนทำหนังอีกครั้ง ฉันแก่แล้ว แต่ฉันไม่แก่ขนาดนั้น! ฉันทำหนังไปแค่ 2 เรื่อง และฉันเชื่อว่ามันต้องมีสักวันหนึ่ง [ที่จะได้ทำอีก] ฉันจะรู้เอง ทุกอย่างมันมีจังหวะของมัน เราต้องเว้นที่ว่างสำหรับนวัตกรรมใหม่ๆ ของคนต่อไป ฉันนึกภาพไม่ออกว่าที่ไหนนอกจาก Disney

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jennifer Lee

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

วันเกิด

22-10-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Providence, Rhode Island, USA


การแสดง
  1. Scorpion

    Agent Marchand

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้