Luigi จอมขี้ขลาด! โดดเด่นบนโปสเตอร์ใหม่ของ The Super Mario Bros. Movie ที่เพิ่งปล่อยออกมา!

EYuon23EsoR9UWYM

เมื่อก่อนหน้านี้ไม่นานมีการเปิดตัวโปสเตอร์ใหม่สำหรับภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ที่เผยแพร่ทางออนไลน์ และตอนนี้ก็มีการเปิดเผยโปสเตอร์ที่ 2 ออกมาติดๆ ด้วย! ในขณะที่โปสเตอร์ก่อนหน้านี้ได้นำเสนอ Mario โดดเด่นที่สุดพร้อมกับตัวละครต่างๆ แต่ในโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดก็ได้ทำให้น้องชายอย่าง Luigi ได้เป็นจุดเด่น!

ในโปสเตอร์นี้ เราจะเห็นว่า Luigi น้องชายผู้น่าสงสารต้องพบว่าตัวเองตกเป็นเชลยของ Shy Guys โดยมีปราสาทที่คุ้นเคยอยู่เบื้องหลังเขา ภาพนี้จะสะท้อนถึงบุคลิกที่ขี้ขลาดของ Luigi ได้เป็ฯอย่างดีเมื่อเทียบกับ Mario แม้ว่า Luigi ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความกล้าหาญไปแล้วในวิดีโอเกม แต่ในภาพยนตร์เราต้องคอยดูกันว่าเขาจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่?

โปสเตอร์ใหม่จากภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie สามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้:

FoeE653aEAE1ba8

ในภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie เรื่องราวจะติดตาม Mario และ Luigi ที่ถูกส่งไปยัง Mushroom Kingdom ในขณะที่พวกเขาต้องเริ่มต้นภารกิจเพื่อหยุดยั้ง Bowser ราชาแห่ง Koopas ที่กำลังทำภารกิจเพื่อขโมย Power Stars และทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำเสนอองค์ประกอบหลายอย่างที่ครอบคลุมแฟรนไชส์ของ Mario ไว้มากมาย และตัวอย่างทั้งสองที่ปล่อยออกมาก็มีการอ้างอิงถึง Super Mario Bros. 3, Mario Kart, เกมอาร์เคด Donkey Kong ต้นฉบับ และอื่นๆ อีกมากมาย

The Super Mario Bros. Movie จะเข้าฉายวันที่ 6 เมษายน 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้