เผยเบื้องหลังการถ่ายทำ Jin Do Joon วัยเด็กใน Reborn Rich ซีรีส์สุดฮิตที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉาก Jin Do Joon วัยเด็กใน Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้ก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ด้วยการกวาดเรทติ้งแบบถล่มทลายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องอันเข้มข้นแล้วก็ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

ในคลิปนี้เริ่มต้นด้วยการถ่ายทำฉากอันตึงเครียดของ Kim Kang Hoon ซึ่งรับบทเป็น Jin Do Joon ในวัยเด็ก และ Jin Yang Chul ปู่ของเขา (รับบทโดย Lee Sung Min) เพื่อช่วยทำให้น้อง Kim Kang Hoon ผ่อนคลายและใจเย็นมากขึ้น Lee Sung Min ก็ได้พยายามคุยกับน้องและเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

จากนั้นก็ตัดไปยังฉากถัดไปที่แสดงโดย Song Joong Ki ที่รับบทเป็น Jin Do Joon ในตอนโต ก็มีการถ่ายทำแบบเบาๆ สบายๆ ซึ่งเคมีของเขาและ Lee Sung Min ก็เข้ากันได้ดีมากเลยทีเดียว ซึ่งในฉากของหนุ่ม Song Joong Ki นี้ก็เป็นฉากถ่ายทำย้อนวัยในขณะที่เป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ซึ่งเขาเองก็ทักทายกล้องอย่างเขินๆ และน่ารักมาก

สำหรับผู้ชมจากทางอเมริกา ยุโรป โอเชียเนีย ตะวันออกกลาง และอินเดียสามารถรับบน Viki ส่วนผู้ชมจากทางสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ และตะวันออกกลาง รับชมได้ผ่านทาง www.viu.com หรือบนแอป Viu

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้