เต็มอิ่มกว่าทุกภาคที่ผ่านมา! Scream VI จะเป็นภาคที่มีความยาวที่สุดในแฟรนไชส์

นักฆ่า Ghostface กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Scream VI ที่มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งในภาคต่อนี้แฟนๆ จะได้เต็มอิ่มกลับการไล่เชือดครั้งใหม่มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากภาคนี้จะมีความยาวมากที่สุดในแฟรนไชส์

1

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานแล้วก่อนที่ Scream VI จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ภาคต่อเรื่องนี้จะพาเราไปติดตามการไล่เชือดครั้งใหม่ที่ดุเดือดมากกว่าทุกภาคที่ผ่านมา เพราะในภาคนี้เจ้าฆาตกร Ghostface จะไม่ได้ไล่สังหารเหยื่อแบบเงียบๆ ในหมู่บ้านที่ห่างไกลอีกต่อไป แต่มันจะกลับมาแบบเดือดดาลด้วยการอาละวาดไล่เชือดเหยื่อในเมืองใหญ่อย่างมหานครนิวยอร์ก โดยในภาคที่ 5 นี้จะโฟกัสไปที่ 2 พี่น้อง Sam Carpenter (รับบทโดย Melissa Barrera) และ Tara Carpenter (รับบทโดย Jenna Ortega) ตัวละครหลักจากภาคที่แล้วซึ่งรอดชีวิตจากฆาตกร Ghostface มาได้แล้วครั้งหนึ่ง แต่มันยังคงตามล่าพวกเธอต่อมายังเมืองนิวยอร์ก ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไรคงต้องรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์

สำหรับ Scream VI ที่กำลังจะมาถึงนี้นอกจากเราจะได้เห็นการไล่เชือดรูปแบบใหม่แล้วนั้น แฟนๆ ยังจะได้เต็มอิ่มกับเรื่องราวในภาคนี้ยาวนานกว่าทุกภาคที่ผ่านมา เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความยาวถึง 123 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 3 นาที ทำให้ Scream VI กลายเป็นภาคที่มีความยาวมากที่สุดในแฟรนไชส์ ซึ่งทำลายสถิติเดิมของ Scream 2 ที่มีความยาว 120 นาที หรือ 2 ชั่วโมง ส่วนภาคอื่นนั้นล้วนแต่มีความยาวไม่ถึง 2 ชั่วโมง โดยภาคที่ 3 และภาคที่ 5 มีความยาว 1 ชั่วโมง 54 นาที ส่วนภาคแรกและภาคที่ 4 นั้นมีความยาวเพียง 1 ชั่วโมง 51 นาทีเท่านั้น

2

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า Scream VI จะมีการปรับเปลี่ยนโทนเรื่องให้แตกต่างออกไปจากทุกภาคที่ผ่านมา เนื่องจากในภาคนี้ Ghostface จะไล่เชือดเหยื่อแบบไม่หลบซ่อนและเดือดดาลกว่าที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ Tyler Gillett หนึ่งในผู้กำกับของภาคใหม่นี้ก็เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน อ่านคำพูดของ Tyler Gillett ได้ด้านล่าง

ส่วนหนึ่งของงานที่เราได้รับมอบหมายใน Scream 5 คือการเคารพต้นฉบับ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครที่มีสายเลือดสืบต่อมายาวนาน แต่กับ Scream VI เราต้องการล้มล้างผ้าห่มอุ่นๆ นั้น และสร้างสิ่งที่น่ากลัวและดิบกว่าเดิม มันทรหดและออกมาจากภายในของพวกเราจริงๆ มีความเป็น Matt [ผู้กำกับอีกคน] และผมในหนังเรื่องนี้มากขึ้น ผมคิดว่าเราต้องสร้าง Scream 5 เพื่อให้รู้สึกเหมือนเราได้รับอนุญาตให้ทำสิ่งนี้ มันมีส่วนผสมทั้งหมดของทุกสิ่งที่เราชื่นชอบเกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้ แต่ก็มีทัศนคติบางอย่างที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย เราคิดว่าผู้คนจะต้องตื่นเต้นกับมันมาก

Scream VI มีกำหนดการฉายในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้