ภาพใหม่ของ Kang the Conqueror ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ถูกปล่อยออกมา!

ant-man-and-the-wasp-quantumania-special-look

อีกไม่นานเกินรอ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่อหน้าแฟนๆ ที่รอคอยแล้ว และล่าสุดก็มีภาพใหม่ที่ปล่อยออกมาจากภาพยนตร์ให้เราได้เห็น Jonathan Majors ในบทบาทของ Kang the Conqueror ที่ดูแตกต่างจากที่เราเคยเห็นไปเล็กน้อย

ทางด้าน Total Film ได้ปล่อยภาพใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania โดยเผยให้เห็นตัวละคร Kang the Conqueror ของ Jonathan Majors ที่นั่งอยู่บนบัลลังก์แห่งกาลเวลาพร้อมอากัปกิริยาที่ดูแปลกตา ซึ่งอาจจะคล้ายกับภาพก่อนหน้าที่ปล่อยออกมาแต่ภาพนี้อาจจะดูครุ่นคิดเป็นอย่างมาก คุณสามารถรับชมภาพดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

ant-man-3-kang-new-image

ในระหว่างการพูดคุยกับ Deadline ทางด้าน Jonathan Majors ได้อธิบายว่าเขาเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทนี้โดยมุ่งเน้นไปที่ด้านสติปัญญาของตัวละคร เขากล่าวว่า:

เอ่อ แรงบันดาลใจสำหรับ Kang น่ะเหรอ? เขาคือผู้พิชิต คุณควรมองไปที่อเล็กซานเดอร์มหาราช ดูเจงกิสข่าน ดูจูเลียส ซีซาร์ เขาเริ่มที่นั่น เขาเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลที่สร้างขึ้นแล้ว สิ่งเหล่านี้คือแรงบันดาลใจและจุดหักเห ซึ่งสิ่งสำคัญในการสร้างตัวละครก็คือการคิดให้ออกว่าพวกเขาตอบโต้ผู้คนอย่างไร ประมาณว่า ‘คุณฉลาด แต่ดูสิว่าฉันฉลาดแค่ไหน’ ดังนั้นคุณ สามารถดู Iron Man ของ Robert Downey Jr และพูดว่าโอเค ถ้านั่นเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของซูเปอร์ฮีโร่ได้ และผมจะเป็นซูเปอร์วายร้ายของซูเปอร์วายร้ายล่ะกัน ผมจะหักล้างความคิดนี้ในจิตวิญญาณของยุคสมัยได้อย่างไร แม้ว่าผมสามารถเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ณ จุดนี้ แต่ผมก็จะต้องจบมันที่นั่นด้วย

Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้