เผยเบื้องหลังการถ่ายทำสุดพิเศษใน Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำสุดพิเศษใน Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ Theia ทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยที่กำลังจะล่มสลายจากความรุ่งเรืองในอดีตที่สูญสิ้นไปนาน พร้อมกับเรื่องราวความรักของ Do Hae Yi หญิงสาวน้องใหม่ของทีมและ Park Jung Woo กัปตันทีมผู้มุ่งมั่น

ในเบื้องหลังการถ่ายทำนี้ส่วนใหญ่เป็นการถ่ายทำในโรงพยาบาลร้างเก่าๆ แม้ว่าจะมีทีมงานอยู่มากมายก็ตามการถ่ายทำในครั้งนี้ก็ยังเต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าขนลุก ผู้ชมจะได้สัมผัสการแสดงที่สมจริงของ Han Ji Hyun ในขณะที่เธอต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวและความน่าตื่นเต้นที่ถูกขังอยู่ในโรงพยาบาลเก่าที่น่ากลัวแห่งนี้

ส่วนในอีกฉากหนึ่งก็ได้เผยให้เห็น Bae In Hyuk และ Kim Hyun Jin กำลังวิ่งผ่านหน้าห้องโถงต่างๆ พร้อมกับเหล่านักแสดงคนอื่นๆ และในฉากสุดท้ายก็คือฉากที่ Park Jung Woo นำชาร้อนมอบให้ Do Hae Yi ดื่มเพื่อปลอบใจเธอซึ่งก็นับฉากสุดแสนน่ารักและกุ๊กกิ๊กระหว่างทั้งคู่มากๆ นอกจากนี้ Bae In Hyuk ก็ยังได้สารภาพออกมาว่าเขายังไม่พร้อมสำหรับการถ่ายทำในฉากต่อไปเลย เพราะมันเป็นฉากที่ต้องถ่ายทำในน้ำ แน่นอนว่าเขาก็ต้องดำน้ำด้วย น่าสงสารเขาจริงๆ!

โปรดรอติดตามตอนต่อไปของ Cheer Up เพื่อรอลุ้นว่าความสัมพันธ์ของ Bae In Hyuk และ Do Hae Yi จะเป็นอย่างไร และเรื่องราวในทีมเชียร์นี้จะสามารถทวงคืนยุคอันรุ่งเรืองของทีมเชียร์ของมหาวิทยาลัยกลับมาได้หรือไม่

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cheer Up

เชียร์ อัป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้