เอาจริงดิ! A24 เปิดตัวของเล่น "ก้อนหิน" จากภาพยนตร์ Everything Everywhere All at Once

หลังจาก Everything Everywhere All at Once ตกเป็นกระแสอีกครั้งเนื่องจากได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 11 สาขา ซึ่งรวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) ล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง A24 จึงได้ทำการเปิดตัวสินค้าสุดฮาตัวใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ ของเล่น “ก้อนหินพร้อมดวงตา” อันเป็นเอกลักษณ์ที่ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์

1

เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง The Academy ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ประจำปี 2023 ออกมาอย่างเป็นทางการ และภาพยนตร์ที่มาแรงที่สุดในปีนี้ก็คงหนีไม่พ้น Everything Everywhere All at Once จากค่าย A24 ที่ได้เข้าชิงรางวัลมากถึง 11 สาขา ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้เข้าชิงมากที่สุดในปีนี้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ตัวภาพยนตร์กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งเป็นวงกว้าง และเพื่อตอกย้ำกระแสของภาพยนตร์ ทาง A24 จึงได้ตัดสินใจเปิดตัวสินค้าสุดแหวกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้สะสมกัน

เมื่อวานนี้ A24 ได้ทำการเปิดตัวสินค้าของเล่นชิ้นใหม่จากภาพยนตร์ Everything Everywhere All at Once โดยจะเป็นของเล่น “ก้อนหินแปะดวงตา” เหมือนกับที่ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ พร้อมตั้งชื่อให้มันว่า “Pet Rock” หรือ สัตว์เลี้ยงก้อนหิน ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า " Everything Everywhere Pet Rock™" แถมราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ เพราะก้อนหินนี้มีราคาขายอยู่ที่ 35 ดอลลาร์สหรัฐ (1,143 บาท) แต่ถึงอย่างนั้นเจ้า Pet Rock นี้ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนตอนนี้ขายออกไปหมดแล้วอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าก้อนหินนี้จะมาพร้อมกับลังกระดาษสุดน่ารัก ซึ่งมีการระบุไว้ว่าตัวก้อนหินแต่ละก้อนจะมีขนาดที่แตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ A24 ปล่อยสินค้าจากภาพยนตร์ออกมา เพราะนอกจากเจ้าก้อนหินนี้แล้ว ก็ยังมีสินค้าอื่นๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้อีก เช่น ถุงมือนิ้ว Hot Dog เป็นต้น ดูรูปของ Pet Rock ได้ด้านล่าง

3

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า Everything Everywhere All at Once ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 ประจำปี 2023 มากที่สุด ด้วยการเข้าชิงถึง 11 สาขา ดังนี้

  • ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture)
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Director) / Daniel Kwan และ Daniel Scheinert
  • นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress) / Michelle Yeoh
  • นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (Best Supporting Actor) / Ke Huy Quan
  • นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (Best Supporting Actress) / Jamie Lee Curtis
  • นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (Best Supporting Actress) / Stephanie Hsu
  • บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม (Best Original Screenplay)
  • ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Original Score)
  • เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Original Song) / “This is a Life” - Son Lux, Mitski, David Byrne
  • ออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม (Best Costume Design)
  • ลำดับภาพยอดเยี่ยม (Best Film Editing)
ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Everything Everywhere All at Once

ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

Mar 24, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้