Ryu Jun-yeol, IU, Park Jung-min คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่องใหม่ Money Game (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) รวมพลนักแสดงมาร่วมทำงานมากมาย Ryu Jun-yeol, IU, Park Jung-min, Park Hae-jun และ Tak Jae-hoon

dummy

เมื่อวันที่ 28 มกราคม ตัวแทนของ Naver Webtoon ได้ประกาศว่านักแสดงทั้ง 5 คนจะเข้าร่วมทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียงในซีรีส์ OTT (ย่อมาจาก Over the top แพลตฟอร์มทีวีออนไลน์) เรื่องใหม่อย่าง Money Game

Money Game จะเป็นซีรีส์ 8 ตอนที่อิงจากสองผลงานของนักเขียนเว็บตูนเรื่อง Money Game และ Pie Game ซีรีส์เรื่องนี้จะจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะที่ผู้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ทั้ง 8 คนถูกจัดให้อยู่ในสถานการณ์ที่รุนแรงซึ่งพวกเขาถูกตัดขาดจากสังคม ผู้เข้าร่วมต้องให้ความร่วมมือและทรยศต่อกันซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนื่องจากเกมจะจบลงเมื่อมีคนตายเท่านั้น

ผู้กำกับ Han Jae-rim ผู้ซึ่งกำกับภาพยนตร์อย่าง The Face Reader และภาพยนตร์เรื่อง Emergency Declaration จะเข้ามารับผิดชอบในการเขียนบทและการกำกับ ซีรีส์เรื่องนี้จะเน้นการต่อสู้ทางจิตใจที่ดุเดือดและการเผชิญหน้าทางอารมณ์ของผู้เข้าร่วมเพื่อชิงเงินรางวัล

ปีที่แล้ว Ryu Jun-yeol ประทับใจกับการแสดงอารมณ์ของเขาในเรื่อง Lost ทางช่อง JTBC เขาจะรวมตัวกับผู้กำกับ Han Jae-rim ในซีรีส์ Money Game หลังจากที่ทำงานร่วมกันในเรื่อง The King ส่วนนักแสดงสาว IU ยังยุ่งอยู่กับการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง Broker ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงเดือนสิงหาคม 2020 ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับชาวญี่ปุ่น Hirokazu Kore-eda ร่วมกับนักแสดง Song Kang-ho (Parasite), Gang Dong-won (Peninsula), และ Bae Doo-na (Kingdom)

เมื่อไม่นานมานี้ Park Jung-min ดึงดูดผู้ชมด้วยบทบาทของเขาในซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง Hellbound ในขณะที่ Park Hae-jun มีผลงานในวงการอย่างเรื่อง The World of the Married และ Bae Sung-woo เป็นที่รู้จักในผลงานภาพยนตร์แนวอาชญากรรมระทึกขวัญเรื่อง Beasts Clawing at Straws

ซีรีส์เรื่องใหม่จะผลิตโดย Studio N ซึ่งมีผลงานซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยม เช่น Sweet Home, Our Beloved Summer และ Yumi’s Cells รวมถึงเคยผลิตวิดีโอให้กับ Naver Webtoon และทีม Magnum Nine ที่เคยผลิตภาพยนตร์เรื่อง The King และ Emergency Declaration โดย Lotte Cultureworks (บริษัทผลิตและจำหน่ายภาพยนตร์ของเกาหลีใต้) จะรับผิดชอบด้านการลงทุนและเข้าร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วม

Money Game มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

ที่มา: Soompi,Naver
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryu Jun-yeol

รยู จุนยอล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-09-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Suwon, Gyeonggi, South Korea


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้