Jun So Min และ Yum Jung Ah เรียนรู้ที่จะเปลี่ยนการไม่เป็นที่สังเกตให้เป็นอาวุธในตัวอย่างสุดตื่นเต้นจากซีรีส์ Cleaning Up

JTBC ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่จากซีรีส์ Cleaning Up

ซีรีส์รีเมกจากประเทศอังกฤษในชื่อเดียวกัน Cleaning Up จะบอกเล่าเรื่องราวของคนทำความสะอาด 3 คนในบริษัทหลักทรัพย์ ที่พยายามเขียนชะตาชีวิตของตัวเองใหม่ หลังจากบังเอิญได้ยินข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์จากข้อมูลวงใน

0F6D031C-7B62-4369-8200-CB0C01A930C7

Yum Jung Ah รับบท Eo Yong Mi คุณแม่ที่เข้มแข็งของลูกสาวทั้ง 2 คน เธอเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ขยันขันแข็งในฐานะที่เธอเป็นหัวหน้าครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาครั้งแรก หลังจากฝากผลงานไว้ที่ซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Sky Castle (2019)

Jun So Min รับบท Ann In Kyung เพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าของ Eo Yong Mi ซึ่งเธอทำงานทุกอย่างเพื่อความฝันของตัวเอง เธอประหยัดเงินทุกอย่างเพื่อที่จะเปิดร้านกาแฟเคลื่อนที่ด้วยรถบรรทุกอาหาร และ Kim Jae Hwa รับบทเป็น Meng Soo Ja เป็นคนทำความสะอาดเจ้าเสน่ห์และเจ้าเล่ห์ที่สามารถผูกมิตรกับทุกคนเพื่อให้คุ้นเคยกับเธอ

ตัวอย่างที่เปิดตัวใหม่นี้ เริ่มต้นด้วย Eo Yong Mi ได้อธิบายว่างานของเธอคือคนทำความสะอาด “เราคือคนที่พวกคุณไม่สังเกตเห็น เราอยู่ในที่เดียวกับพวกคุณ เหมือนกับคนอื่น ๆ แต่เราไม่มีตัวตน มีคนบอกว่าสิ่งนี้จะกลายเป็นอาวุธให้พวกเราได้ เพราะเมื่อเราอยู่ในเครื่องแบบนี้ ห้องน้ำชายก็ไม่ใช่ที่เดียวที่เราจะสามารถเข้าไปได้”

ในขณะที่พวกเธอใช้ประโยชน์จากความสามารถของพวกเธอในการเข้าไปในทุกที่ของบริษัทโดยไม่ทำให้คนอื่นสงสัย Eo Yong Mi กล่าวว่า “ฉันพยายามที่จะใช้อาวุธนั้น ไม่มีใครสงสัยคนทำความสะอาดอย่างพวกเราหรอก”

Eo Yong Mi อธิบายถึงการซื้อขายโดยเธอได้ข้อมูลลับภายใน Ahn In Kyung กล่าวว่า “พวกเขารู้ว่าราคาหุ้นจะเพิ่มขึ้น พวกเขาเลยจะซื้อหุ้นของบริษัทนั้น แล้วขายเมื่อราคาสูงขึ้น” แน่นอนว่าทั้ง 3 สาวได้เริ่มดำเนินการตามแผน Meng Soo Ja จึงประกาศว่า “นี่เป็นโอกาศครั้งเดียวในชีวิต”

Cleaning Up จะออกอากาศวันที่ 4 มิถุนายน 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี ระหว่างนี้รับชมตัวอย่างใหม่จากด้านล่างกันค่ะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้