แฟนหนัง ทำแฟนอาร์ตแปลงโฉม Jason Momoa ให้กลายเป็น Lobo แห่งจักรวาล DCU

แฟนอาร์ตใหม่ สร้าง Jason Momoa ให้กลายเป็น Lobo

6DB2A641-90F8-4646-8D54-FEA24833DECC
Jason Momoa บอกเป็นนัยถึงข่าวใหญ่สำหรับจักรวาล DC ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และเมื่อเร็วๆ นี้ ข่าวลือเกี่ยวกับการยุติบทบาท Aquaman แล้วกลายเป็น Lobo ของ Momoa ก็เริ่มแพร่สะพัด อย่างไรก็ตาม นักแสดงได้ตอบกลับข่าวลือแบบกำกวมว่า

ผมจะเป็น Aquaman ตลอดไป แต่ผมก็สามารถเป็นตัวละครอื่นได้เช่นกัน

ซึ่งหมายความว่า Momoa ไม่ได้ยืนยันข่าวลือเพียงแค่ครึ่ง และมีความเป็นไปได้ว่าข่าวลือ Lobo ค่อนข้างอยู่ใกล้ความเป็นจริง จนถึงจุดหนึ่ง ศิลปินคนหนึ่งได้สร้างการออกแบบใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครนี้ได้อย่างไร

โพสต์บนอินสตาแกรมโดยบัญชีผู้ใช้ @Clements.Ink ได้สร้างการออกแบบใหม่ที่แสดงให้เห็นว่า Momoa จะมีลักษณะอย่างไรหากรับบทเป็น Lobo ด้วยการเปลี่ยนผิวของเขาให้เป็นสีเทา และดวงตาสีแดง

530A47B8-B832-463A-951F-773AF184C1F0

คลิกที่นี่เพื่อดูโพสต์ต้นฉบับ

จะว่าไปแล้ว ข่าวลือทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้น มีต้นกำเนิดมาจากการรีแบรนด์ใหม่ของ DC Films ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น DC Studios ภายใต้การปกครองของ James Gunn และ Peter Safran และตั้งแต่ทั้งคู่เข้ามาเป็นประธานร่วม พวกเขาก็ได้พยายามเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในจักรวาลแบบที่ไม่ได้ให้ข้อมูลที่ชัดเจนนัก จึงเป็นสาเหตุให้สื่อหลายสำนักนำความซับซ้อนนี้มาขยายความจนกลายเป็นกลุ่มก้อนข่าวลือที่แพร่ขยายจนยากเกินจะควบคุมไหว อย่างไรก็ตาม ในคำแถลงการณ์ร่วมหลังเข้ารับตำแหน่ง Gunn และ Safran ได้ให้คำมั่นสัญญากับแฟนหนังว่า

ตัวเลือกของเราสำหรับ DCU ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราเชื่อว่าดีที่สุดสำหรับเรื่องราวและดีที่สุดสำหรับตัวละคร DC ที่มีมาเกือบ 85 ปี บางทีตัวเลือกเหล่านี้อาจจะดี หรืออาจจะไม่ดี แต่พวกเราทำด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ต่อเรื่องราวของตัวละคร ไม่มีใครชอบที่จะถูกกลั่นแกล้งหรือถูกประนาม แต่พูดกันตรงๆ เราเคยผ่านเรื่องแย่ๆ มามาก เสียงโวยวายที่ไม่สุภาพจะไม่ส่งผลกระทบต่อการกระทำของเรา เราทราบดีว่าจะมีช่วงเวลาหนึ่งของความปั่นป่วนเมื่อเรารับงานนี้ และเรารู้ว่าบางครั้งเราอาจต้องตัดสินใจในสิ่งยากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเผชิญกับธรรมชาติที่ไม่แน่นอนของสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเรา แต่นี่มีความหมายเพียงเล็กน้อยสำหรับเราเมื่อเทียบกับงานของเรา งานในฐานะศิลปินผู้สร้างอนาคตที่กว้างไกลและยอดเยี่ยมสำหรับ DC

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้