เผยภาพโปสเตอร์จาก Glitch ซีรีส์ไซไฟสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jeon Yeo Been และ Nana

Glitch ซีรีส์ไซไฟสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jeon Yeo Been และ Nana ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของ Hong Ji Hyo หญิงสาวที่สามารถเห็นมนุษย์ต่างดาวได้และ Heo Bo Ra สาวน้อยอีกคนที่ก็กำลังตามหามนุษย์ต่างดาว ในขณะที่พวกเขากำลังตามหาสิ่งมีชีวิตนอกโลกอยู่นั้น แฟนหนุ่มของ Hong Ji Hyo ก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ผ่านฝีมือการกำกับของ Roh Deok ที่เคยมีผลงานจาก Very Ordinary Couple (2013), Journalist (2021) และ SF8 (2020) พร้อมกับการเขียนบทโดย Jin Han Sae ผู้เขียนซีรีส์ยอดฮิต Extracurricular (2020)

Glitch

โดย Jeon Yeo Been จะรับบทเป็น Hong Ji Hyo หญิงสาวที่บางครั้งเธอก็สามารถมองเห็นมนุษย์ต่างดาวได้ แต่เธอก็แกล้งทำเป็นว่าเธอมองไม่เห็นและใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ก่อนหน้านี้เอง Jeon Yeo Been ก็เคยได้สร้างความประทับใจไว้ในการแสดงเรื่อง Secret Zoo (2020), Be Melodramatic (2019), Vincenzo (2021) และรวมไปถึงผลงานอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนสาว Nana หลังจากที่ผ่านการแสดงในบทบาทอันหลากหลายใน The Good Wife (2016), Into The Ring (2020), The Swindlers (2017) และอีกมากมาย เธอก็จะมารับบทเป็น Heo Bo Ra เพื่อนสมัยเด็กของ Hong Ji Hyo เธอเป็นสตรีมเมอร์ผู้คลั่งไคล้ปรากฎการณ์ลึกลับ ทั้งคู่เคยสนิทกันอย่างมากแต่แล้วก็ถึงเวลาต้องเริ่มห่างกันไกล จนในที่สุดพวกเขาก็โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่แฟนของ Hong Ji Hyo หายตัวไปอย่างลึกลับ

แฟนๆ ก็ต่างตื่นเต้นกับเคมีความเข้ากันของเหล่านักแสดงและกับปรากฏการณ์สุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตอันสุดแสนน่าเบื่อและธรรมดาที่ได้กลายมาเป็น Glitch ซีรีส์ไซไฟสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมา พร้อมกับข้อความที่ว่า “แฟนฉันหายตัวไปจากโลก”

โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

Glitch จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Glitch

กลิตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้