เตรียมสานต่อความมันส์! ใน Big Bet ซีซัน 2 ซีรีส์ดราม่าที่นำแสดงโดย Choi Min Sik

dummy (2)

สานต่อความมันส์! ใน Big Bet ซีซัน 2 ซีรีส์ดราม่าผลงานออริจินัลจากทาง Disney+ ที่นำแสดงโดย Choi Min Sik, Son Suk Ku และ Lee Dong Hwi พร้อมกับเรื่องราวอันลึกซึ้งของ Cha Mu Sik ชายหนุ่มผู้ไต่เต้าขึ้นไปอยู่ในจุดสูงสุดและกลายเป็นเจ้าพ่อของบ่อนคาสิโนในฟิลิปปินส์ โดยไร้ซึ่งโชค เส้นสายหรือสิทธิพิเศษใดๆ เขาทำทุกอย่างด้วยตัวของเขาเองล้วนๆ แต่เขาดันเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมซะได้ ดังนั้นเขาจึงต้องเดิมพันชีวิตของเขาทั้งหมดกับโชคชะตาใหม่

นับเป็นการกลับมาในรอบ 25 ปีสำหรับการแสดงในซีรีส์ของ Choi Min Sik โดยเขาได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ว่า “สำหรับหนัง คุณต้องย่อเรื่องราวให้เหลือเพียง 2 ชั่วโมง แต่ข้อดีของซีรีส์คือคุณสามารถเล่าเรื่องได้ยาวนานขึ้นมันสามารถแสดงการเล่าเรื่องของตัวละครได้อย่างละเอียดมาก ผมพึงพอใจมากที่จะได้ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดนั้นที่ผมอากจะเล่าได้”

choi-min-sik

son-suk-ku

โดยเขาได้แสดงความขอบคุณที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกและสื่อต่างประเทศว่า “มันเป็นเรื่องสนุกที่สามารถสื่อสารกับผู้คนทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม OTT (over-the-top) ฉันมีความสุขมากที่ซีรีส์เกาหลีเป็นชื่นชอบของผู้ชมทั่วโลก”

Choi Min Sik ได้เผยให้เห็นความแตกต่างสำหรับซีซันใหม่ของ Big Bet เขาบอกว่า

Cha Mu Sik ที่เป็นศูนย์กลางเรื่องราวทั้งหมดจะเข้มข้นขึ้น ความขัดแย้งของตัวละครก็จะเพิ่มมากขึ้น ทั้งการปะทะเผชิญหน้ากัน ความโกรธและความวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากตัว และธรรมชาติที่แท้จริงของเขาจะถูกเปิดเผยในรายละเอียดเพิ่มเติม

Big Bet ซีซัน 2 จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 8 ตอน โดยจะออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 17:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Big Bet

카지노

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้