[พากย์ไทย] Jeon Yeo Been และ Nana มุ่งมั่นที่จะเข้าสู่จุดต่ำสุดของคดีลักพาตัวโดยเอเลี่ยนในตัวอย่างใหม่ของ Glitch

ซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่ Glitch ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่น่าสนใจ พร้อมกับโปสเตอร์ตัวละครใหม่!

dummy

Glitch เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Hong Ji Hyo รับบทโดย Jeon Yeo Been ที่พยายามรักษาอาชีพการงานที่มั่นคง รวมถึงแฟนหนุ่มของเธอ และวิถีชีวิตที่ปกติอื่นๆ ไว้ โดยไม่สนใจความจริงที่ว่า เธอสามารถมองเห็นมนุษย์ต่างดาวได้ จนเมื่อแฟนหนุ่มของเธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในวันหนึ่ง เธอจึงได้พบกับเพื่อนสมัยเด็กๆ ของเธออีกครั้ง Heo Bo Ra รับบทโดย Nana สตรีมเมอร์สาวที่ไล่ตามปรากฎการณ์ลึกลับมาเป็นระยะเวลานาน

ตัวอย่างใหม่นี้เน้นเคมีระหว่าง Hong Ji Hyo ที่สามารถมองเห็นเอเลี่ยนได้และ Heo Bo Ra ซึ่งเป็นผู้ติดตามมนุษย์ต่างดาวมาอย่างยาวนาน ในตอนเริ่มต้น มีเด็กคนหนึ่งในทุ่งโล่งยามค่ำคืน มองดูแสงลึกลับบางอย่าง ขณะที่เธอดึงกล้องออกมาเพื่อจะจับภาพช่วงเวลานั้น Jeon Yeo Been ได้แสดงความคิดเห็นผ่านเสียกพากย์ของเธอว่า “คุณไม่สามารถเชื่อทุกสิ่งที่คุณเห็น สิ่งที่ฉันต้องเชื่อคือตัวฉันเองเท่านั้น”

เมื่อแฟนของเธอหายตัวไปเพียงชั่วข้ามคืน Hong Ji Hyo ได้พยายามไปสืบสวนกรณีลึกลับของผู้สุญหายรายอื่นๆ ในพื้นที่ที่เกิดข้อผิดพลาดทางอิเล็กทรอนิกส์ นั่นคือที่ที่เธอได้พบกับ Heo Bo Ra ที่ได้ปลูกฝังความมั่นใจในตัวเธอขณะที่เธอกล่าวว่า “พูดตามฉันนะ มนุษย์ต่างดาวได้ลักพาตัวแฟนของฉันไป”

เราต้องคอยติดตามดูว่าอุปกรณ์ลึกลับที่ Heo Bo Ra เชื่อว่าจะช่วยพวกเธอในการค้นหานั้นได้ผลหรือไม่ จะเกิดอะไรขึ้นกับแฟนหนุ่มของ Hong Ji Hyo และพวกเขาจะสามารถตามหาเขาเจอหรือไม่ รับชมตัวอย่างแบบเต็มพากย์ไทยได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

นอกจากตัวอย่างนี้แล้ว โปสเตอร์ตัวละครหลักของ Glitch ก็ยังได้รับการเปิดเผยด้วยเช่นกัน เป็นภาพตัวละครของ Jeon Yeo Been และ Nana ในบทของ Hong Ji Hyo และ Heo Bo Ra!

พยานต่างดาว Hong Ji Hyo ชูป้ายเอเลี่ยนเล็กๆ ที่ถูกปักขึ้นมาและคำบรรยายระบุว่า “ฉันเห็นมันอีกครั้งที่…”, “สาวกเอเลี่ยน” Heo Bo Ra ตอบในโปสเตอร์ของเธอซึ่งอ่านว่า “คุณเชื่ออย่างนั้นเหรอ?”

Jeon-Yeo-Been

Nana

ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะพร้อมให้ชมทาง Netflix วันที่ 7 ตุลาคม 2022

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Glitch

กลิตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้